“เบส” เผยภาพ “พ่อสมรักษ์” นุ่งขาวห่มขาว หลังปฏิบัติธรรมครบ 7 วัน

2021-12-01 15:30:10

“เบส” เผยภาพ “พ่อสมรักษ์”  นุ่งขาวห่มขาว หลังปฏิบัติธรรมครบ 7 วัน

Advertisement

 
จากนี้ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ “เบส รักษ์วนีย์” เปิดภาพ “พ่อสมรักษ์” นุ่งขาวห่มขาวหลังปฏิบัติธรรมครบ 7 วัน ฝั่งแฟนคลับแห่อนุโมทนาบุญ-อวยพรให้ครอบครัวหมดทุกข์หมดโศก

ทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่อนุโมทนาบุญและคอมเมนต์ให้ครอบครัว “คำสิงห์” หมดทุกข์หมดโศกในเร็ววันกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ได้เผยภาพ “พ่อสมรักษ์ คำสิงห์” นุ่งขาวห่มขาวปฏิบัติธรรมอยู่ที่วนอุทยานถ้ำเพชร-ถ้ำทอง หลังจากก่อนหน้าเกิดเหตุสุดช็อกลูกหนี้ปลิดชีพตัวเองพร้อมครอบครัวรวม 4 ศพ ซึ่งกรณีก็ทำเอาสมรักษ์ทั้งช็อกและตั้งรับไม่ทัน แต่ก็ประคับประคองสติตัวเองจนตั้งหลักได้ ก่อนจะมานุ่งขาวห่มขาวปฏิบัติธรรมเป็นเวลา 7 วัน เพื่ออุทิศผลบุญให้กับผู้ตาย

สาวๆ กรี๊ด “กงยู” เปิดไอจีส่วนตัวให้ติดตามแล้ว 

“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ฟาดลุคปั๊วะสุดเฟียส จูงน้องหมาเล่นชิลล์ๆ 

นานๆ ทีดีต่อใจ “เจมส์” ควง “โฟม” ออกทริปดำน้ำร่วมก๊วนเพื่อน 





โดยทาง “เบส รักษ์วนีย์” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมหลังมารับพ่อกลับบ้านลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า “ครบ 7 วัน พ่อปฏิบัติธรรม ที่อุทยานถ้ำเพชร-ถ้ำทอง หลังจากนี้ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามานะพ่อ”

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาอนุโมทนาบุญและแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก เช่น “หมดเคราะห์หมดโศกนะพ่อบาส ต่อจากไปก็ขอให้ครอบครัวพบเจอแต่สิ่งดีๆไม่เจ็บไม่จน การงานการเงินอย่าได้ขาดมีแต่คนรักใคร่ ผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือเกื้อกูลตลอดไป รักตงตงเบส รักครอบครัวคำสิงห์”, “ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามานะคะ”, “อนุโมทนาสาธุบุญ ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ ค่ะ”, “ขอให้พ่อเจอแต่สิ่งที่ดีๆๆ นะคะพ่อ”, “บุญรักษาเทวดาคุ้มครองนะคะคิดทำการสิ่งใดทำอะไรกิจการเจริญก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้นไป ไปที่ใดก็มีคนรักแลเมตตานะคะคนดีของป้า”, “ขอให้พ่อบาสพ้นจากเคราะห์กรรมทั้งปวง มีแต่ความสงบร่มเย็น”, “ขอให้เจอเเต่สิ่งดีๆเข้าในครอบครัวคำสิงห์ค่ะ”, “สาธุค่ะ ต่อไปขอให้พ่อบาสและครอบครัวคำสิงห์มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามานะคะ”, “ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามานะคะ” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : bestkamsing