อ่านแล้วมีเจ็บ ! “นิวเคลียร์” ลั่นประโยคแซ่บฟาดพวกชอบนินทา

2021-12-02 12:00:46

อ่านแล้วมีเจ็บ ! “นิวเคลียร์” ลั่นประโยคแซ่บฟาดพวกชอบนินทา

Advertisement

 
สุนัขจะเห่าเวลาไม่รู้จักคนนั้นดีพอ “นิวเคลียร์ หรรษา” ฟาดกลางดึกพวกชอบนินทา “อุ้ม-เนย” ผสมโรงคอมเมนต์แซ่บ

ไม่รู้ว่ามีเรื่องอะไรมากวนใจหรือเปล่า คุณแม่ลูกหนึ่งคนสวยอย่าง “นิวเคลียร์ หรรษา” ถึงได้ลุกขึ้นฟาดแซ่บกลางดึกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับกวาดยอดไลก์และคอมเมนต์โดนอกโดนใจไปอย่างล้นหลาม

สุดเฮง “อ๋อม” รับทรัพย์จุกๆ ถูกรางวัลที่ 5 พร้อมเลข 3 ตัวหน้า 5 ใบ เลขท้าย 2 ตัว อีก 1 

“เบลล่า” โพสต์ครั้งแรก หลังเปิดใจปิดฉาก 9 ปี คนบันเทิง-แฟนคลับ ส่งกำลังใจแน่น 

“แอร์ ภัณฑิลา” คอนเฟิร์มหน้านี้อยู่อีกนาน เพราะเกาหลียังไม่เปิด 





ซึ่งล่าสุด (1 ธ.ค. 2564) “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับ “น้องไทก้า” ลูกชายสุดที่รักลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นแซ่บสุดซี้ดกำกับว่า... “หากมีคนพูดถึงคุณในทางที่ไม่ดี นินทาคุณท้ังๆ ที่เค้าไม่รู้จักคุณ …จงอย่าได้รู้สึกแย่… แค่จำเอาไว้ว่าสุนัขมันจะเห่า เวลาที่มันไม่รู้จักคนคนนั้นดีพอ” ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยอิโมจิน้องหมา





หลังจากที่สาวนิวเคลียร์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น พี่สาวสุดเลิฟอย่าง “อุ้ม ลักขณา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “หมาเห่าใบตองแห้ง หู่” ส่วนทางด้านเพื่อนสาวอย่าง “เนย วรัฐฐา” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์แซ่บว่า “ปล่อยให้มันเห่าให้คอแตกไปเลย”

ก่อนจะตามมาด้วยคอมเมนต์ส่งกำลังใจและการแสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือดจากแฟนๆ อีกจำนวนมาก เช่น “ชอบประโยคที่แม่กล่าวมากค่ะ”, “ช่วงนี้สุนัขเยอะ”, “มันโดนใจม๊ากแม่นิว”, “จริงสุด โดนใจ ขอยืมโพตส์ต่อน๊าแม่นิว”, “อย่าได้ใส่ใจค่ะ”, “ชอบรูปนี้มากเลยค่ะ และ ชอบแคปชั่นมากเช่นกันค่ะ”, “เลิศๆๆ”, “เฉียบเรื่องจริง”, “เรื่องของหมา ก็เห่าวันยังค่ำเป็นปกติ รักน้องไทก้าสู้ๆ ค่ะ” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : newclear_hansa