อยากจบเรื่องร้ายๆ “ส้ม” ภรรยา “อาร์ตี้” ประกาศจบชีวิตคู่ พร้อมตาหาสามีมาเซ็นใบหย่า !

2021-12-02 15:35:12

อยากจบเรื่องร้ายๆ “ส้ม” ภรรยา “อาร์ตี้” ประกาศจบชีวิตคู่ พร้อมตาหาสามีมาเซ็นใบหย่า !

Advertisement

 
สิ้นสุดความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยา “ส้ม ศุภมาศ” ร่ายยาวประกาศข่าวจบชีวิตคู่ “อาร์ตี้ ธนฉัตร” พร้อมตามมาเซ็นใบหย่า เคลียร์ภาระปัญหา เพราะอยากให้เรื่องร้ายๆ จบลงแล้ว

ออกมาประข่าวชวนช็อกไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ “ส้ม ศุภมาศ” ภรรยาของนักแสดงหนุ่มมาดเซอร์ “อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร” ที่ล่าสุดได้ออกมาร่ายยาวทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการประกาศว่าเธอนั้นได้ยุติความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยากับหนุ่มอาร์ตี้มาพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันนานร่วม 4 ปี พร้อมกันนี้สาวส้มก็ยังได้เผยถึงเหตุที่ต้องใช้โอกาสนี้บอกเล่าเรื่องราวผ่านทางโซเชียลก็เพราะว่าต้องการตามตัวหนุ่มอาร์ตี้มาเซ็นใบหย่า และเคลียร์ภาระปัญหาต่างๆ เพื่อที่เธอนั้นจะได้กินอิ่มนอนหลับ ไม่มีเรื่องเครียด และอนุญาตให้ตัวเองมีความสุขอีกครั้ง

ยอมใจ “อาร์ตี้” ลงทุนเจ็บนาน 11 ชั่วโมง สักหน้าเมียรักไว้บนอก 

“มดดำ” โคตรภูมิใจมีเพื่อนชื่อ “โอ๊ค” ไม่ลืมเงินก้อนแรกที่ทำให้มีวันนี้ 

“วิว” สุดปังโพสต์ภาพ “เจษ” กลางไอจีสตอรี่ ตอบรีเควสรีวิวของหวง 





ซึ่งงานนี้ “ส้ม ศุภมาศ” ก็ได้ร่ายยาว พร้อมทั้งกลั่นความรู้สึกถึงช่วงที่ใช้ชีวิตร่วมกันไว้อย่างละเอียดว่า... “ไม่เคยคิดว่าจะต้องมาโพสต์เรื่องส่วนตัวในโซเชียลเลยค่ะ ต้องขอโทษจริงๆ ค่ะ แต่วันนี้โซเชียลคงเป็นทางออกเดียวที่เรื่องต่างๆ จะจบลงสักทีค่ะ

เนื่องจากส้มและพี่อาร์ตี้ได้ยุติความสัมพันธ์กันมาได้ระยะหนึ่ง แต่ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่ากันค่ะ จนวันหนึ่งส้มได้ทราบเหตุการณ์หลายอย่างที่พี่อาร์ตี้ทำ และได้คิดไตร่ตรองอย่างดีกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มั่นใจว่าไม่สามารถมีชีวิตคู่กับพี่อาร์ตี้ได้อีกแล้วค่ะ จึงได้ทำการติดต่อพี่อาร์ตี้และทางครอบครัวพี่เขา เพื่อให้มาทำการจดทะเบียนหย่าและเคลียร์ภาระต่างๆ ที่ได้มีไว้ให้ทางส้มค่ะ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ในทุกช่องทางค่ะ






หลายคนอาจคิดว่าทำไมไม่พูดกันส่วนตัว ไม่ใจเย็น ส้มเย็นมากๆ ค่ะ อดทนมาตลอด แต่ภาระที่เขาทิ้งไว้ก็หนักมากค่ะ ส้มพยายามอย่างที่สุดค่ะที่จะติดต่อพูดคุยเป็นระยะเวลานานพอสมควรค่ะ แต่ไม่มีการรับสาย โทรกลับ หรือติดต่อกลับใดๆ ค่ะ

แน่นอนค่ะว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากให้ชีวิตคู่การแต่งงานไม่ประสบความสำเร็จ และจบลงแบบนี้ค่ะ คำว่าผู้หญิงมีแต่เสียค่ะ และดูน่าอายที่ต้องมาพูดเรื่องแบบนี้ ส้มใช้ความพยายาม และทำหน้าที่ภรรยาที่ดี ซื่อสัตย์แบบเต็มที่ที่สุดเท่าที่ผู้หญิงคนนึงจะทำได้ค่ะ เพื่อจะประคับประคองความรักของเราให้มั่นคง แต่ส้มไม่สามารถรั้งคนจะไปได้ค่ะ
 






แต่ถ้าถามว่าถ้าสามารถแก้ไขอดีตได้ ก็คงเลือกแต่งงานและใช้ชีวิตกับพี่อาร์ตี้เหมือนเดิมค่ะ เพราะตลอดเวลาที่รู้จักพี่อาร์ตี้มาถือเป็นช่วงเวลาที่ดีช่วงนึงเลยค่ะ เราผ่านอะไรด้วยกันมามากค่ะ ทำให้ส้มโตขึ้นมากๆ ค่ะ เขาเป็นสามีที่ดีอบอุ่นมาตลอดค่ะ จนไม่เคยคิดว่าจะมีเหตุการณ์นี้ หรือทำเรื่องราวเหล่านี้กับส้มค่ะ

ส้มทำดีที่สุดแล้วจริงๆ ค่ะ กว่าจะออกมาโพสต์แบบนี้ได้ส้มผ่านเวลาที่ยากลำบากมาหลายเหตุการณ์ ทำให้ส้มเรียนรู้เลยค่ะเวลาเราทุกข์เราจะมองชัดมากขึ้นจริงๆ ค่ะ

หวังว่าโพสต์นี้จะช่วยให้พี่อาร์ตี้ และคนที่เห็นหรือรู้จักพี่อาร์ตี้ ช่วยบอกแจ้งให้พี่อาร์ตี้มารับผิดชอบการหย่าและไม่ทิ้งภาระไว้แบบนี้นะคะ ให้เรื่องร้ายๆ จบลงสักทีนะคะ ส้มแค่อยากใช้ชีวิตที่สามารถกินอิ่มนอนหลับ ไม่มีเรื่องเครียด ผ่านพ้นเรื่องเหล่านี้ และอนุญาตให้ตัวเองมีความสุขกับชีวิตได้อีกครั้งสักทีค่ะ - ส้ม - ” 






ขอบคุณอินสตาแกรม : arty_tanachat , zompeedspm