สุดปัง “เบส” ถอยรถหรูคันที่ 3 ในชีวิต “ตงตง” เผยภาพหวานร่วมยินดี พร้อมรับบท “แฟนขับ”

2021-11-28 15:05:23

สุดปัง “เบส” ถอยรถหรูคันที่ 3 ในชีวิต “ตงตง” เผยภาพหวานร่วมยินดี พร้อมรับบท “แฟนขับ”

Advertisement


สวย รวย เก่ง “เบส รักษ์วนีย์” สุดปลื้มถอยรถหรูคันที่ 3 ในชีวิต ฝั่ง “ตงตง เดอะสตาร์” ปาภาพหวานยินดี พร้อมเผยหน้าที่ใหม่ “แฟนขับ”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ทั้ง สวย เก่ง ครบเครื่องไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ลูกสาวคนโตของนักชกเหรียญทอง “สมรักษ์ คำสิงห์” ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะมีแฟนให้ความสนับสนุนอยู่เสมอ เช่นเดียวกับช่องยุทูบของครอบครัวอย่าง “Kamsing Family” ตอนนี้ก็มียอดผู้ติดตามทะลุ 4 ล้านกว่าคนแล้ว ก็เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จในเส้นทางยูทูบเบอร์สุดๆ

หวานปนแซ่บ “แพท” นุ่งบิกินีแชะภาพพร้อมหน้าลูก-แฟน อวดโมเมนต์น่ารักริมสระ 

หนึ่งในผลงาน “ออย ธนา” แจงหลังโพสต์ภาพขาวดำพร้อมแคปชั่นเศร้า 

ซึ้งน้ำตาไหล “ปราง” เซย์เยสหลัง “โต้ง ทูพี” เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางนิวยอร์ก 





และล่าสุด (27 พ.ย. 2564) “เบส รักษ์วนีย์” ก็ได้เผยโมเมนต์สุดปลาบปลื้ม หลังตัดสินใจถอยรถหรูคันใหม่ป้ายแดง ซึ่งเป็นคันที่ 3 ในชีวิตของเธอลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าว่า...

“โดนแกงอีกแล้ววว !! พี่ตงบุกถึงเตียง ลงมาเจอรถใหม่มาส่งเฉยเลยยย !! ไหนบอกยังไม่ได้ไง !? ติดตามชมในคลิปนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะที่ติดตามเบสมาตลอด รถคันที่ 3 จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าไม่มีทุกคนที่ดูคลิปของเบส ทุกยอดวิว ยอดไลก์ ยอดติดตาม มีความหมายกับเบสมากจริงๆ อยากขอบคุณทุกคนให้ครบทุกคนมากๆ แต่หวังว่าโพสต์นี้จะถึงทุกคนนะคะ "ขอบคุณทุกคนจริงๆ ค่ะ รัก" ขอบคุณครอบครัวด้วยที่แกงได้น่ารักมาก 555555 @kamsing_family ขอบคุณพี่ @tongtong_thestar12 ที่อยู่ข้างๆ หนูในทุกๆ ความสำเร็จ หรือหนูเจอปัญหาอะไรหันไปข้างๆ ก็มีพี่เสมอเลย ขอบคุณนะคะ รักคุณชายนะ (ฝากติดตามคลิปด้วยนะคะ)”





และขณะที่ทางด้านหวานใจหนุ่มอย่าง “ตงตง กฤษกร กนกธร” หรือ “ตงตง เดอะสตาร์” ก็ได้เผยภาพหวานแสดงความยินดีกับแฟนสาวคู่กันรถหรูคันใหม่ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “ยินดีด้วยนะ สำหรับรถคันใหม่ @bestkamsing นอกจากตอนนี้จะเป็น “แฟนคลับเบอร์หนึ่ง” ต่อไปพี่คงได้หน้าที่เพิ่มเป็น ‘แฟนขับ’ ”

ซึ่งทางสาวเบสก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “คำเดียวมอบให้พี่ค่ะ ‘รักกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก’ ”

ทำเอางานนี้เหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับต่างพากันเข้ามาแสดงความยินดีกับสาวเบส และแห่ฟินความสวีตหวานจนไม่วายเข้ามาแซวกันสนั่นเลยทีเดียว





ขอบคุณอินสตาแกรม : tongtong_thestar12 , bestkamsing