ซึ้งน้ำตาไหล “ปราง” เซย์เยสหลัง “โต้ง ทูพี” เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางนิวยอร์ก

2021-11-27 12:30:34

ซึ้งน้ำตาไหล “ปราง” เซย์เยสหลัง “โต้ง ทูพี” เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางนิวยอร์ก

Advertisement

 
ต่อคิวสละโสดอีกคู่ “ปราง กัญญ์ณรัณ” เซย์เยสหลัง “โต้ง ทูพี” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางนิวยอร์ก ว่าที่เจ้าสาวซึ้งจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว

ในที่สุดเส้นทางรักมาราธอนก็สุกงอมเต็มที่ เตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” และนักร้องแร็ปเปอร์หนุ่ม “โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ” หรือ “โต้ง ทูพี” หลังจากที่ปลูกต้นรักร่วมกันมานานกว่า 10 ปี

มุ่งมั่นและศรัทธา “แดง-อ๊อฟ” เยือนกราบไหว้พ่อปู่อือลือ ชมความมหัศจรรย์ถ้ำนาคา 

แซ่บเอาเรื่อง “มิ้นท์ ณัฐวรา” นุ่งเดรสยาวแหวกลึกอวดอึ๋ม ไฟลุกมาก 

“แตงโม” ควงแฟนตั้งแคมป์รับลมหนาว ทริปนี้ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ 




ล่าสุดวันนี้ (27 พ.ย. 2564) ทั้งสองก็ได้ออกมาใช้พื้นที่อินสตาแกรมส่วนตัวประกาศข่าวดีให้เหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับได้เฮกันถ้วนหน้าแล้ว โดยงานนี้ “โต้ง ทูพี” ก็ได้เผยภาพสุดโรแมนติกขณะที่ทำเซอร์ไพรส์ขอสาวปรางแต่งงาน กลางอากาศหนาวที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ลงอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า... “And she said YES!!!! its been a long time now its time to celebrate!! I love you :) @ladiiprang 23/11/2021”

ขณะที่ทางด้าน “ปราง กัญญ์ณรัณ” ก็ได้เผยภาพสุดโรแมนติกแถมชอตจูบสุดหวานและซึ้งน้ำตาไหลลงอินสตาแกรม พร้อมกับบอกว่า “And i said YES 23.11.2021”



ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้เผยข่าวดีดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการ และแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม ทาง New Online ก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่บ่าว-สาว คู่ล่าสุดมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ




ขอบคุณอินสตาแกรม : ladiiprang , twopee