หนึ่งในผลงาน “ออย ธนา” แจงหลังโพสต์ภาพขาวดำพร้อมแคปชั่นเศร้า

2021-11-28 07:00:00

หนึ่งในผลงาน “ออย ธนา” แจงหลังโพสต์ภาพขาวดำพร้อมแคปชั่นเศร้า

Advertisement

 
ขอบคุณกำลังใจและความห่วงใย “ออย ธนา” เคลื่อนไหว หลังโพสต์ภาพขาวดำพร้อมแคปชั่นเศร้า แท้จริงแค่หนึ่งในผลงานถ่ายเอ็มวี แย้มเปิดโหมดตลกบ่อยหลายคนอาจไม่ชินกับอาการนี้ แต่ฝืนๆ ไปเดี๋ยวก็ชิน

ออกมาเคลื่อนไหวชี้แจงความเป็นมาและเป็นไปแล้ว สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ออย ธนา สุทธิกมล” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์ภาพโทนขาวดำพร้อมแนบแคปชั่นเศร้าว่า “Broken Heart Syndrome” ก่อนจะมีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการ รวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างคับคั่ง

“ออย ธนา” โพสต์ภาพขาวดำพร้อมแคปชั่นเศร้า หรือส่อแววเลิกภรรยา ? 

เค้าไม่ได้โง่ “แอร์ ภัณฑิลา” ฟาดแซ่บเพื่อนขี้อิจฉา ลั่นจับได้แต่ไม่พูด !

 ซึ้งน้ำตาไหล “ปราง” เซย์เยสหลัง “โต้ง ทูพี” เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางนิวยอร์ก 






และล่าสุดช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ (27 พ.ย. 2564) “ออย ธนา” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า...



“ก่อนอื่นผมขอขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจที่ห่วงกัน แต่ชีวิตยังคนเดินต่อไป มีเริ่มต้น ต้องมีตอนจบ บางครั้งเราก็ต้องไปต่อ หัวใจเป็นยังไงแต่ร่างกายยังต้องทำงาน ผมอาจเหมือนอยู่กับอารมณ์นี้ จนเพื่อนเสนองานชิ้นนึง มันไม่ได้ไกลจากตัวผม ……

รูปที่โพสต์ไปก่อนหน้านี้เป็นงานใน …MV เพลง “Broken Heart Syndrome“ เพลงเพราะๆ จากผู้ชายคนนึง ที่บอกก็รู้เลยว่าเค้าคือใคร ……? #ขอบคุณพี่ๆที่ส่งกำลังใจมาหาผมทุกๆคน #ผมอาจจะชอบทำเป็นตลกบ่อยๆเลยไม่ชินกับอาการแบบนี้ #ฝืนๆไปเดี๋ยวก็คงชิน”

แต่ถึงอย่างนั้นคาราวานแฟนคลับก็ยังไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับ “ออย ธนา” อย่างล้นหลามอีกเช่นเคย


ขอบคุณอินสตาแกรม : oilthana