“ออย ธนา” โพสต์ภาพขาวดำพร้อมแคปชั่นเศร้า หรือส่อแววเลิกภรรยา ?

2021-11-27 13:40:53

“ออย ธนา” โพสต์ภาพขาวดำพร้อมแคปชั่นเศร้า หรือส่อแววเลิกภรรยา ?

Advertisement

 
เกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า  “ออย ธนา” โพสต์ภาพขาวดำพร้อมแนบแคปชั่นเศร้า หรืองานนี้จะส่อแววเลิกราภรรยาจริงๆ ?!

เรียกได้ว่าถูกจับตามองความสัมพันธ์อยู่เรื่อยมาเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ออย ธนา สุทธิกมล” และภรรยาสาว “เธอ รวรีย์” หลังจากที่ก่อนหน้าทางด้านฝ่ายชายมีประเด็นโพสต์พ้อเศร้าๆ ผ่านโซเชียลอยู่บ่อยครั้งจนถูกจับสังเกตว่าชีวิตคู่กำลังมีปัญหาหรือเปล่า ? ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวยอมรับว่าชีวิตคู่มีปัญหาจริง และครั้งล่าสุดก็เพิ่งจะโนเพ่งเล็งอีกครั้งเมื่องานวันเกิดของภรรยาที่ผ่านมา ไร้เงาหนุ่มออยร่วมงานและไม่เห็นการเคลื่อนไหวหรืออวยพรสาวเธอทางโซเชียลแต่อย่างใด

ชีวิตไม่ใช่นิทาน “ออย ธนา” เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกจับตาขาเตียงหัก 

“เอมี่” แชะภาพคู่ “เธอ” ภรรยา “ออย ธนา” พร้อมให้กำลังใจสั้นๆ แต่สุดซึ้ง 

ภรรยา “ออย ธนา” เผยปีนี้สอนอะไรหลายอย่าง ในวันที่แย่ทำให้รู้ว่าใครที่รักและเป็นห่วง 




และยิ่งเป็นการตอกย้ำขาเตียงสั่นคลอนเข้าไปใหญ่ เมื่อล่าสุด (27 พ.ย. 2564) “ออย ธนา” ได้ออกมาเคลื่อนไหวอินสตาแกรม ด้วยการโพสต์ภาพโทนสีขาวดำพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “Broken heart syndrome”

งานนี้ไม่รู้ว่าการที่ออกมาโพสต์เศร้าในครั้งนี้จะส่อแววเลิกรากับภรรยาจริงๆ หรือเปล่า ? แต่ทางด้านคนบันเทิงและแฟนคลับก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้หนุ่มออยกันอย่างล้นหลาม อาทิ “อยู่ตรงนี้คอยเป็นกำลังใจให้เสมอนะคะพี่ออย”, “ส่งกำลังใจให้นะค้าบบบ”, “สู้ๆ นะคะพี่ออย ”, “ก้าวต่อไป เป็นกำลังใจให้นะคะ ”, “เป็นกำลังใจให้ค่ะ”, “เทคแคร์ค่ะ”, “อดทนและสู้ต่อไปนะคะ”, “กำลังใจอยู่ตรงนี้เสมอนะคะพี่ชาย”, “ชีวิตคู่มันไม่ง่ายเลย ยิ่งอยู่ด้วยกันนานขึ้นความรักก็จะลดลงเหลือแต่ความผูกพันและหน้าที่พ่อกับแม่. คนที่น่าสงสารที่สุดคือลูก. ถ้าลูกเข้าใจก็ทิ้งสถานะพ่อกับแม่มาเป็นเพื่อนกันก็ได้ค่ะ . เป็นกําลังใจให้ค่ะพี่”, “หันมาค่ะ ส่งพลังๆ อยู่ตรงนี้เสมอ ตลอดไป ไล่ก็ไม่ไปด้วยเอ้า แค่พี่หันมาเนอะ ”, “เป็นกำลังใจให้คะ เวลาจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นคะ”, “เข้มแข็งๆ ไว้ค่ะ”, “สู้สู้ นะคะ” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : oilthana