ภรรยา “ออย ธนา” เผยปีนี้สอนอะไรหลายอย่าง ในวันที่แย่ทำให้รู้ว่าใครที่รักและเป็นห่วง

2021-11-15 17:25:22

ภรรยา “ออย ธนา” เผยปีนี้สอนอะไรหลายอย่าง ในวันที่แย่ทำให้รู้ว่าใครที่รักและเป็นห่วง

Advertisement

 
ปีนี้สอนอะไรหลายอย่าง “เธอ รวรีย์” ภรรยา “ออย ธนา” เปิดบันทึกในวันเกิด เผยในวันที่แย่ทำให้รู้ว่าใครที่รักและเป็นห่วงจริงๆ ฝั่ง “ออย ธนา” ยังไร้การเคลื่อนไหวถึงภรรยา

ยังคงเป้นประเด็นที่น่าจับตามองอยู่ไม่น้อย สำหรับความสัมพันธ์ของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ออย ธนา สุทธิกมล” และภรรยาสาว “เธอ รวรีย์” หลังจากก่อนหน้าได้ออกมาเปิดใจผ่านโพสต์ทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าชีวิตคู่กำลังมีปัญหาจริงและทั้งคู่ก็กำลังพากันถอยเพื่อออกมามองถึงปัญหาอยู่

ชีวิตไม่ใช่นิทาน “ออย ธนา” เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกจับตาขาเตียงหัก

“เอมี่” แชะภาพคู่ “เธอ” ภรรยา “ออย ธนา” พร้อมให้กำลังใจสั้นๆ แต่สุดซึ้ง 

“ศรราม” เปิดปากตอบชัดไม่คิดจะกลับไปคืนดี หลัง “กุ้งพลอย” รุกจีบหนัก 

กี่องศาก็สู้ “กวาง เดอะเฟซ” ปล่อยซีนเซ็กซี่ซู่ซ่า ท้าอากาศหนาวหน้าหอไอเฟล 




ล่าสุดเมื่อวานนี้ (14 พ.ย. 2564) ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของ “เธอ รวรีย์” สาวเจ้าก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับคุณแม่และคลิปขณะที่ “น้องรีนา” ลูกสาวสุดที่รักกำลังร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเปิดบันทึกขอบคุณกำลังใจและทุกคนที่เขียงข้างในยามที่เธอแย่ว่า.... “Happy Birthday to ME อยากบันทึกเอาไว้ว่าปีนี้เป็นปีสอนอะไรในชีวิตหลายอย่างจริงๆ ปีนี้สอนให้เธอต้องเข้มแข็ง ต้องเสียสละ และ ต้องโตขึ้นอีกมากๆ สิ่งสำคัญที่เธอได้รู้จริงๆ ว่าในวันที่แย่ๆ เราทุกข์ หรือ เราล้ม เรายังมี ครอบครัว มีเพื่อน พี่น้อง ที่คอยอยู่เคียงข้างเสมอ และ ทำให้เธอได้รู้ว่าใครที่รักและเป็นห่วงเธอจริงๆ ขอบคุณทุกๆ กำลังใจและทุกๆ คนที่อยู่ข้างๆ กันมานะคะ รัก 14 พ.ย. 2564”

และงานนี้ก็พบว่าทางด้านสามีอย่าง “ออย ธนา” ยังไม่ได้มีการเคลื่อนไหวเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของภรรยาแต่อย่างใด อีกทั้งทางด้าน “เธอ รวรีย์” ก็ไม่ได้มีภาพของสามีร่วมเฟรมหรือโมเมนต์ใดๆ อยู่ด้วย





ขอบคุณอินสตาแกรม : lazyter