ชีวิตไม่ใช่นิทาน “ออย ธนา” เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกจับตาขาเตียงหัก

2021-10-17 15:45:53

ชีวิตไม่ใช่นิทาน “ออย ธนา” เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกจับตาขาเตียงหัก

Advertisement

 
ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง “ออย ธนา” เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกจับตาสัมพันธ์ภรรยา “เธอ รวรีย์” ส่อแววขาเตียงหัก ยอมรับชีวิตคู่มีปัญหา ขอถอยออกมามองปัญหา

เรียกได้ว่าถูกจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับความสัมพันธ์ที่ส่อแววขาเตียงหักของนักร้อง-นักแสดงหนุ่มลูกหนึ่งอย่าง “ออย ธนา สุทธิกมล” และภรรยาสาว “เธอ รวรีย์” ที่ก่อนหน้านี้สังเกตเห็นว่าทางด้านหนุ่มออยนั้นมักจะโพสต์ข้อความเศร้าคล้ายชีวิตคู่กำลังมีปัญหาหลายโพสต์ทางอินสตาแกรม แถมยังพบว่า “ออย-เธอ” ต่างฝายต่างอันฟอลโลว์อินสตาแกรมกันแล้ว เลยทำให้งานนี้หลายคนต่างสงสัยว่าความรักของทั้งคู่กำลังมีปัญหาอยู่หรือเปล่า ?

สุดอาลัย “อ.บรูซ แกสตัน” จากไปอย่างสงบในวัย 74 ปี 

นางงามนักสู้ “ซามีน่า สิริลักษณ์” ประกาศข่าวดี มีเบบี๋แล้ว 

พอใจแล้ว “เบส” ตอบชัดๆ เคลียร์ๆ เรื่องศัลยกรรมจมูก 

“ปู่ไพวงษ์ – น้องปีใหม่” ส่งความคิดถึงผ่านเฟซไทม์ หลังโควิดทำห่างเหินหลายเดือน 






ซึ่งท่ามกลางคลื่นความสงสัยของเหล่าชาวเน็ต ล่าสุด (16 ต.ค. 2564) “ออย ธนา” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพเซลฟี่ตัวเองลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า....  “มีความสุขเท่าที่ทำได้ครับ”

ก่อนที่ต่อมาเจ้าตัวจะเคลื่อนไหวไขข้อสงสัยใครของหลายๆ คน จะไดไม่ต้องมีคำถามในใจ โดยการเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าวว่าด้วยการยอมรับว่าชีวิตคู่มีปัญหากันจริง มีทั้งเรื่องที่เข้าใจและไม่เข้าใจ เพราะชีวิตชีวิตไม่ใช่นิทานที่จะมีแต่ความสุขอย่างเดียว ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็กำลังถอยออกมาเพื่อมองปัญหา โดย “ออย ธนา” ก็ได้ระบุข้อความไว้อย่างละเอียดว่า...

“ผมลงเองเลยจะได้ไม่ต้องมีคำถามในใจคับ… ชีวิตผมก็คนปกติเลยคับ มีสุขมีทุกข์ มีอุปสรรค เหมือนทุกคน ชีวิตคู่ก็เช่นกันครับ ชีวิตคนจริงๆ มันไม่ใช่ในนิทานที่จะมีแต่สุข คนอยู่ใกล้กันมีเรื่องให้ปรับกัน มีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน คุยกันไม่รู้เรื่องบ้าง ความคิดเห็นอาจจะไม่ตรงใจบ้าง ก็แก้ไขกันไป ตอนนี้เราถอยออกมามองปัญหาครับ เวลาคงจะบอกเราเองว่าควรทำอะไร และอาจจะเป็นผมเองที่เวิ่นเว้อ พร่ำเพ้อ ทำให้ตีความกันไป ผมว่าทุกคนก็เป็นแหละ เมื่อเราเสียใจ เมื่อหัวใจเราสั่นไหว สมองที่เคยสั่งการถูกต้อง มันมักจะไม่ปกติ เมื่อเราล้ม มุมมองของเราจึงไม่เหมือนเดิม และเมื่อสติเรากลับมา เราก็คงจะดีขึ้นเองแหละ เอาจริงๆ มันก็เรื่องปกติของมนุษย์แหละครับ ขอบคุณที่เป็นห่วงครับ”



ซึ่งหลังจากที่ “ออย ธนา” ได้เปิดโพสต์เผยความในใจดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้เจ้าตัวจำนวนมาก



ขอบคุณออินสตาแกรม : oilthana