หวานปนแซ่บ “แพท” นุ่งบิกินีแชะภาพพร้อมหน้าลูก-แฟน อวดโมเมนต์น่ารักริมสระ (มีคลิป)

2021-11-28 08:00:46

หวานปนแซ่บ “แพท” นุ่งบิกินีแชะภาพพร้อมหน้าลูก-แฟน อวดโมเมนต์น่ารักริมสระ (มีคลิป)

Advertisement

 
ทริปนี้ทั้งหวาน ทั้งแซ่บ “แพท ณปภา” แพ็กกระเป๋าเที่ยวพัทยา นุ่งบิกินีแชะภาพพร้อมหน้า “น้องเรซซิ่ง – นาย ณภัทร” ริมสระว่ายน้ำ พร้อมแนบแคปชั่นหยอดอยากเป็นมากกว่าพี่ เจอฝ่ายชายหยอดกลับเกิดหลังเป็นแฟนพี่ละกัน

เรียกได้ว่าเปิดตัวปุ๊บก็เดินหน้าเติมความสวีตหวานปั๊บเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาวสายสตรองอย่าง “แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่เพิ่งจะเปิดประตูหัวใจรับตำรวจหนุ่มรูปหล่อนามว่า “นาย ณภัทร ชัยประภา” เป็นแฟนไปหมาดๆ และก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เพิ่งจะแท็กทีมกับหลานและ “น้องเรซซิ่ง” ลูกชายสุดที่รักของสาวแพทไปดินเนอร์ริมน้ำมาหยกๆ

หนึ่งในผลงาน “ออย ธนา” แจงหลังโพสต์ภาพขาวดำพร้อมแคปชั่นเศร้า 

เปิดปุ๊บหวานปั๊บ “แพท” ควงแฟนตำรวจดินเนอร์มื้อค่ำ พร้อมหน้าลูกชาย (มีคลิป) 

ซึ้งน้ำตาไหล “ปราง” เซย์เยสหลัง “โต้ง ทูพี” เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางนิวยอร์ก
 





ล่าสุด (27 พ.ย. 2564) “แพท ณปภา” ก็ได้เผยโมเมนต์สวีตขึ้นอีกเท่า หลังจากที่แท็กทีมลูกชายและหวานใจไปเที่ยวพักผ่อนสุดชิลล์ที่พัทยา ซึ่งงานนี้นอกจากสาวแพทจะปล่อยภาพแซ่บซู่ซ่าในบิกินีตัวน้อยให้ได้ชมแล้วนั้น สาวเจ้าก็ยังไม่วายเผยภาพน่ารักปนอบอุ่นร่วมเฟรมกัน 3 คน ของเจ้าตัวขณะที่อยู่นอกสระว่ายน้ำ และหนุ่มนาย-น้องเรซซิ่ง ตอนเล่นน้ำอยุ่ในสระให้ได้เห็น พร้อมกับแนบแคปชั่นน่ารักว่า “เกิดก่อนได้เป็นพี่…แต่ตัวหนูนี่อยากเป็นมากกว่าพี่ได้ไหมครับ #เป็นเพื่อนละกัน”

ขณะที่ทางด้านตำรวจหนุ่ม “นาย ณภัทร” ก็ได้เผยชอตหวานหยดมดตอมตอนที่สาวแพทเอามือจับแก้ม พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า... “เกิดก่อนให้เป็นพี่ เกิดที่หลังเป็นแฟนพี่ละกัน 555 #laminierapoolvillaspattaya”




ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้ปล่อยโมเมนต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ เข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์แซวความสวีตหวานปนคลั่งของ “แพท-นาย” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : pat_napapa , nine_napat84