“บุ๋ม ปนัดดา” เขินจนอยากกระทืบหน้า หลังเกรียนหื่นคุกคามหยาบ !

2021-11-14 07:00:57

“บุ๋ม ปนัดดา” เขินจนอยากกระทืบหน้า หลังเกรียนหื่นคุกคามหยาบ !

Advertisement

 
ถ้าไม่หยุดจะไปเขินให้ดูถึงหน้าบ้าน “บุ๋ม ปนัดดา” เดือดจัด ! จนอยากกระทืบหน้า หลังเกรียนหื่นคุกคามหยาบ แฟนๆ แห่เชียร์ ต้องจัดหนักๆ เอาให้หายเขินกันไปเลย

เป็นอีกหนึ่งคนที่เจอหื่นโซเชียลและเกรียนคีย์บอร์ดแวะเวียนมาป่วนให้ได้ปวดหัวอยู่ไม่วายเว้นเลยก็ว่าได้ สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวมากความสามารถ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” อย่างล่าสุด (13 พ.ย. 2564) เจ้าตัวก็เพิ่งจะปรี๊ดแตกสวนกลับแซ่บใส่เกรียนรายหนึ่งที่ได้เข้ามาคุกคามเชิงหยาบคายใส่เจ้าตัว แถมยังงานนี้หากจะเอาเรื่องจริงจังก็คงจะไม่อยากเพราะเกรียนรายนี้เล่นใจกล้าแปะชื่อ-นามสกุล พร้อมที่อยู่ไว้เสร็จสรรพ

“แอร์ ภัณฑิลา” ปล่อยซีนแซ่บสุดชิลล์ นุ่งบิกินีอวดหุ่นซี้ดท้าแดด 

เป็นสาวแล้ว “ลิลลี่” ทำแฟนๆ ตาค้าง ความสวยสุดจึ้งเหมือนคนละคน 

“ดีเจภูมิ” ตอบแบบไม่มีกั๊ก หลังถูกถาม อยากรวยแบบพี่ต้องทำยังไง ? 

“กุ้งพลอย” รุกจีบอดีตสามีอย่างหนัก มีหวังหรือเปล่าไม่รู้ แต่รู้ว่ามีใจให้แค่เธอ 





โดยงานนี้ “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้โพสต์ภาพข้อความของเกรียนหื่นรายหนึ่งลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยข้อความดังกล่าวนั้นก็ได้มีการโพสต์ถึงเธอในเชิงคุกคามทางเพศอย่างรุนแรง จนทำเอา “บุ๋ม ปนัดดา” เดือดขั้นสุดจนต้องตอกกลับสุดแรงผ่านแคปชั่นว่า...

“เรียนคุณ......... ขอบคุณที่ชื่นชอบกันมากขนาดนี้ อ่านแต่ละข้อความรู้สึกเขินอย่างที่พี่ว่าเลยค่ะ เขินจนอยากกระทืบหน้าพี่ แล้วถามว่าเป็นเหี้x อะไรนักหนาคะถึงต้องมาคุกคามกันแทบทุกโพสต์ ทางตร. ก็แนะนำให้ฟ้อง แต่นี่งานยุ่งมากไง เอาเป็นว่า ถ้าพี่..... โดนแอบอ้าง ไม่ได้ทำ ช่วยบอกมาด้วยนะคะ แต่ถ้าพี่ยืนยันว่าพี่คือ.... และยังจะคุกคามต่อไป หนูจะไปหาที่บ้านพี่เอง xxxxx ซ.ริมคลองแสนแสบ เขตวัฒนา ค่ะ หนูจะไปเขินให้ดู !

ป.ล. เห็นแอบไปคุกคามน้องอั้มด้วย หนูคงต้องเขินอย่างหนักสองเท่า #เขินหนักมาก”




ซึ่งหลังจากที่ “บุ๋ม ปนัดดา” ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็ทำเอาคนบันเทิง-แฟนคลับรับไม่ได้อย่างแรง จนพากันแห่เข้ามาคอมเมนต์เชีนร์ให้สาวบุ๋มนั้นเอาเรื่องให้ถึงที่สุดกันสนั่น อาทิ

“อห แม่ขาาา อย่ายอมนะคะ”, “จะไปบอกนะพี่ ขอเตะปากมันที เดี๋ยวผมจ่ายค่าปรับเอง”, “แจ้งความเลยค่ะ คนแบบนี้เป็นภัยและอันตรายต่อสังคมมาก”, “ภาพที่3คือหยามเกียรติแม่มาก / จัดเถอะค่ะคุกคามแม่มาเป็นปีๆ แล้วไอ้คนนี้”, “โอ๊ยยยย แม่!! นี่อ่านจนเขินอยากจะเอาไม้ทุบหน้าคุณพี่เขาเลย”, “จัดให้หายเขิน”, “เอาให้หนักคะแม่ ขนะสังคม”, “อยากไปเขิน (กระทืบ) ด้วยค่ะ อยากจะถามว่าพี่ป่วยหรอคะ”, “จัดให้หนักเลยค่ะ ขยะ”, “บุกคะคุณบุ๋ม ทำไมหยาบคาย คุกคามกันขนาดนี้ บุกไปให้วัดขนาดเท้าพี่ถึงที่เลยคะ” ฯลฯ






ขอบคุณอินสตาแกรม : boompanadda