“ดีเจภูมิ” ตอบแบบไม่มีกั๊ก หลังถูกถาม อยากรวยแบบพี่ต้องทำยังไง ?

2021-11-13 13:05:49

“ดีเจภูมิ” ตอบแบบไม่มีกั๊ก หลังถูกถาม อยากรวยแบบพี่ต้องทำยังไง ?

Advertisement

 
ไม่กั๊กเคล็ดลับประสบความสำเร็จ “ดีเจภูมิ ภูมิใจ” ร่ายยาวตอบละเอียด หลัง FC ถามตรง อยากรวยเหมือนพี่ต้องทำยังไง แนะอยากเป็นเหมือนใครก็ให้คิดว่าต้องเก่งเหมือนเค้า ไม่ใช่มีเงินเท่าเค้า

เรียกได้ว่าเป็นไอดอลของการใช้ชีวิตดี๊ดีและประสบความสำเร็จไม่น้อย สำหรับ “ดีเจภูมิ ภูมใจ ตั้งสง่า” ที่ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจ งานในวงการบันเทิง ตลอดจนการทำคอนเทนต์ลงโซเชียล เจ้าตัวก็ได้รับเสียงตอบรับและยอดผู้ติดตามอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

มาแล้วภาพบรรยากาศงานแต่ง “เจนนี่-ยิว” อบอุ่นชื่นมื่นสุดๆ 

“แอร์ ภัณฑิลา” ปล่อยซีนสวีตว่าที่เจ้าบ่าว ออร่าความหวานฟุ้งปานฮันนีมูน 

“wjmild” ยกขาโชว์ท่ายากท้าแดดกลางทะเล คนบันเทิง-แฟนคลับแห่ซูฮกยกใหญ่ 






และสืบเนื่องจากการประสบความสำเร็จ มีชีวิตดีๆ ที่ลงตัวของดีเจภูมิก็พลอยทำให้มีแฟนคลับรายหนึ่งส่งคำถามเข้ามาถามเจ้าตัวผ่านทางไอจีสตอรี่ในทำนองว่า “อยากรวยเหมือนพี่ต้องทำยังไงครับ ?”

ซึ่งแน่นอนว่าทางด้าน “ดีเจภูมิ” ก็ไม่กั๊กหลักการและแนวทางที่ทำให้ประสบความสำเร็จ งานนี้เจ้าตัวก็ได้ตอบกลับกลับแฟนคลับรายดังกล่าวอย่างละเอียดว่า...





“อะ อันนี้เป็นคำถามที่คนถามเข้ามาเยอะ แต่มีคำตอบที่ง่ายๆ ถ้าอยากรวยเหมือนใคร อย่าไปมองว่าเค้ามีเท่าไร แล้วเราต้องไปหามาเท่านั้น เราถึงจะมีไลฟ์สไตล์แบบเค้าที่เราเห็นแล้วต้องการ เพราะมันจะทำให้เราหลงทาง เอาแต่เงินเป็นตัวตั้งจนบางคนไปขายตัว ขายยา เปิดธุรกิจสีเทา ยอมทำสิ่งผิดกฎหมายมากมาย ให้มองแบบนี้ ให้มองว่าเค้าทำอะไร ทุ่มเทแค่ไหน ถึงได้เก่งเท่านี้ แล้วก็เอาไปทำตาม

แนะนำให้ไปดูคนที่เก่งในสิ่งที่เราชอบทำ เช่น ถ้าเราชอบเตะบอล ก็ดูระดับนักบอลอาชีพเลยว่า กว่าเค้าจะได้รายได้และไลฟ์สไตล์แบบนี้ เค้าต้องฝึกตั้งแต่อายุเท่าไหร่ ฝึกวันละกี่ชั่วโมงถึงจะไปจุดนั้นได้

อ่ะ หรือถ้าตรงๆ เลย สมมติว่าเราอยากมีเท่าพี่ แล้วเราอยากเป็น Youtuber พอดี เราก็ตั้งเป้าไว้เลยว่าโอเค ถ้าอยากมีไลฟ์สไตล์ประมาณนี้ เราควรมี Follower ประมาณเท่าพี่ มียอดวิวใกล้เคียงกับพี่ตอนนี้ เพราะพี่เองก็ดูพวก Youtuber รุ่นพี่ไว้เป็นเป้าเช่นกัน แต่ถ้าไลฟ์สไตล์ของคนที่เราชอบ อาจเป็นของเด็กคนหนึ่งที่เค้าใช้เงินของที่บ้าน ก็ให้ไปดูการทำงานของพ่อแม่เค้าแทน สรุปอยากรวยเหมือนใคร พยายามให้เปลี่ยนความคิดว่า เราต้องเก่งเหมือนเค้า ไม่ใช่มีเงินเท่าเค้าครับ”






ขอบคุณอินสตาแกรม : djpoom