“กุ้งพลอย” รุกจีบอดีตสามีอย่างหนัก มีหวังหรือเปล่าไม่รู้ แต่รู้ว่ามีใจให้แค่เธอ

2021-11-12 16:00:05

“กุ้งพลอย” รุกจีบอดีตสามีอย่างหนัก มีหวังหรือเปล่าไม่รู้ แต่รู้ว่ามีใจให้แค่เธอ

Advertisement

 
ขอโอกาสสักครั้ง “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” เดินหน้ารุกจีบ “ศรราม” บอกมีหวังหรือเปล่าไม่รู้ แต่รู้ว่ามีใจให้แค่เธอ ฝั่งแฟนๆ แห่เชียร์กระหึ่ม

ตั้งแต่ที่ประกาศอย่างโจ่งแจ้งว่าจะขออนุญาตจีบอดีตสามี นักแสดงสาว “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ก็สาวเท้าเดินหน้าจีบ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” อย่างเต็มที่เลยทีเดียว ซึ่งล่าสุด (12 พ.ย. 2564) กุ้งพลอยก็ได้เผยคลิปขณะที่หนุ่มศรรามกำลังป้อนไอติม “น้องวีจิ” ลูกสาวสุดที่รัก ประกบกับภาพไอติมและวิตามินที่เธอส่งไปให้ลงอินสตาแกรม พร้อมกับแนบแปคชั่นบอกว่า... 

มีลุ้นหรือเปล่า ? “กุ้งพลอย” เผยโพสต์ขออนุญาตจีบอดีตสามี ฝั่งแฟนๆ แห่เชียร์ให้สมหวังสนั่น 

“หญิงแย้” รีวิวบูสเตอร์เข็ม 3 สภาพคือตุย แนะใครจะฉีดโมเดอร์นา ลางานไว้เลย 

ไม่แพ้กลางพิธี “เจนนี่” เผยลูกรู้งานไม่งอแง แต่พอจบงานสลบไปครึ่งวัน 


“มีหวังหรือเปล่าไม่รู้ แต่รู้ว่ามีใจให้แค่เธอ ตัวเราอยู่สุขุมวิทแต่หัวใจอยู่ที่ราม.. ขอสื่อรัก @veeji_theappitak #เมตตาช่วยเชียร์ด้วยนะคะ...(อ้อนวอน) #ขออนุญาตทุกคน #ขอโอกาสสักครั้ง #จีบคนนี้นะคะ”

โดยภาพไอติมและวิตามินซีที่อยู่ฝั่งขวาของคลิปที่สาวกุ้งพลอยได้โพสต์ไปนั้น ก็มีข้อความกำกับไว้ว่า “ช็อคโกแลตของพ่อ วนิลาของลูก You know i love you!!!!! You know i care จีบนะ...วิตามินซีกล่องเล็กของลูก วิตามินซีกล่องใหญ่ของปาป๊า”





และหลังจากที่สาวกุ้งพลอยได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามากดไลก์อย่างชอบใจและเชียร์ให้เธอนั้นจีบ “ศรราม” ติดไวๆ แจะได้กลับมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นอีกครั้งกันสนั่น อาทิ “ดูทรงแล้ว น่าจะจีบติด”, “ขอให้กลับมาเป็นครอบครัวที่น่ารักนะคะ เชียร์ ลุ้น ค่ะ อยากเห็นทั้ง 3 คนมีความสุข”, “เป็นกำลังใจให้นะค่ะ ชัวร์อยู่แล้วค่ะคุณแม่”, “สู้ๆ นะพี่นะ เชียร์ค่ะ”, “ขอให้สมหวังนะคะ เราเชียร์อยู่นะคะ อยากให้ครอบครัวกลับมาพร้อมหน้าพร้อมตา”, “ภาวนาขอให้จีบสำเร็จน้องติ๊ก พี่เชียร์อยู่”, “เชียร์ค่ะ”, “น่ารักๆ น่าจะติดแล้วแหละ”, “สู้ๆ ค่ะ น้ำหยดลงหินทุกวัน หินมันยังกร่อน” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : mama.veeji , sornram_theappitak