เป็นสาวแล้ว “ลิลลี่” ทำแฟนๆ ตาค้าง ความสวยสุดจึ้งเหมือนคนละคน (มีคลิป)

2021-11-13 14:30:11

เป็นสาวแล้ว “ลิลลี่” ทำแฟนๆ ตาค้าง ความสวยสุดจึ้งเหมือนคนละคน (มีคลิป)

Advertisement

 
สวยสับสลัดลุคสาวห้าว “น้องฉัตร” สะบัดแปรงแต่งหน้าให้ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ร่วมงานฉลองมงคลสมรส “เจนนี่- ยิว” สวยสุดจึ้ง เหมือนคนละคนมาก

เรียกได้ว่าชื่นมื่นกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพิธีวิวาห์ของคู่บ่าว-สาว ป้ายแดงอย่างตำรวจหนุ่ม “ยิว ฉัตรมงคล” และนักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่ควงแขนกันฉลองมงคลสมรสไปเมื่อค่ำคืนวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางแขกเหรื่อที่ตบเท้ามาแสดงความยินดี ซึ่งงานนี้ “เจนนี่-ยิว” ก็ได้คว้าตัวเมคอัพมือทองอย่าง “น้องฉัตร” มาสะบัดแปรงแต่งหล่อแต่งสวย ให้ในวันพิเศษในลุคหวานละมุนชวนสะกดทั้งบ่าวสาว

มาแล้วภาพบรรยากาศงานแต่ง “เจนนี่-ยิว” อบอุ่นชื่นมื่นสุดๆ 

“กุ้งพลอย” รุกจีบอดีตสามีอย่างหนัก มีหวังหรือเปล่าไม่รู้ แต่รู้ว่ามีใจให้แค่เธอ 

“ญาญ่า” ปล่อยภาพเด็ดนอนรับลมชิลล์ๆ ริมทะเล ท่อนล่างแซ่บสะดุดตามาก  





และนอกเหนือจาก “เจนนี่-ยิว” แล้วนั้น น้องฉัตรก็ยังได้แปลงโฉมเนรมิตความสวยสับไม่หลับในให้กับ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แปลงโฉมจากลุคสาวห้าววัย 16 ปี มาสวยจึ้งสุดหวาน แทบจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ในลุคเรียบหรูดูแพงเข้ากับชุดสวยจากแบรนด์ดังอย่าง Poem โดยครั้งนี้ “น้องฉัตร” ก็ได้สะบัดแปรงแต่งลุคสวยหวาน ปล่อยผมยาวดัดลอน ให้ดูโตเป็นผู้ใหญ่จนจำแทบไม่ได้

ซึ่งหลังจากเนรมิตความสวยสุดปังให้กับสาวลิลลี่เสร็จสรรพแล้วนั้น “น้องฉัตร” ก็ได้เผยภาพลิลลี่เพื่ออวดภาพงานลงอินสตาแกรมส่วนตัว งานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับ-ชาวเน็ต เข้ามากระหน่ำกดไลก์และแห่คอมเมนต์ชื่นชมความสวยจึ้งหลังเปลี่ยนลุคของสาวลิลลี่กันสนั่น อาทิ “น้องฉัตรเก่งมาก สวยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”, “โห ถ้าไม่บอกนี่ไม่รู้เลยว่าลิลลี่”, “สวยมาก จำไม่ได้เลยว่าใคร”, “น้องสวยมากกกก”, “สวยมากเลย คนละคนเลยจ้า”, “นึกว่าคนล่ะคนค่า ขั้นเทพมากๆ”, “งู้ยจำไม่ได้เลยยย”, “สวยมากกก”, “จำไม่ได้เลย”, “ปังงงง” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : nongchat , lilly_nareenat