“แม่โบว์” เปิดภาพ “น้องมะลิ” สมัย 3 จุก ขอบคุณพี่จ๋าที่รักและเอ็นดูจนถึง 6 ปี

2021-11-14 12:00:33

“แม่โบว์” เปิดภาพ “น้องมะลิ” สมัย 3 จุก ขอบคุณพี่จ๋าที่รักและเอ็นดูจนถึง 6 ปี

Advertisement

 
กำลังใจคือแรงผลักดัน “โบว์ แวนด้า” ย้อนภาพจำ “น้องมะลิ” สมัย 3 จุก เนื่องในวันครบรอบ 6 ปีที่รู้จักกัน ขอบคุณพี่จ๋าทุกคนที่คอยรักและเอ็นดูมาตลอด

เผลอแป๊บๆ ก็เป็นขวัญใจแฟนคลับน้อยใหญ่นานถึง 6 ปี สำหรับหนูน้อยมากความสามารถอย่าง “น้องมะลิ พาขวัญ” ลูกสาวสุดน่ารักของ “แม่โบว์ แวนด้า สหวงษ์” และพระเอกผู้ล่วงลับอย่าง “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามน้องมะลิมาเรื่อยๆ ก็จะเห็นการเจริญเติบโตและพัฒนาการความเก่งที่ทำเอาแฟนๆ หลายคนเอ็นดูไม่น้อย

“บุ๋ม ปนัดดา” เขินจนอยากกระทืบหน้า หลังเกรียนหื่นคุกคามหยาบ !

“แอร์ ภัณฑิลา” ปล่อยซีนแซ่บสุดชิลล์ นุ่งบิกินีอวดหุ่นซี้ดท้าแดด 

เป็นสาวแล้ว “ลิลลี่” ทำแฟนๆ ตาค้าง ความสวยสุดจึ้งเหมือนคนละคน 

“ดีเจภูมิ” ตอบแบบไม่มีกั๊ก หลังถูกถาม อยากรวยแบบพี่ต้องทำยังไง ? 



ล่าสุด (13 พ.ย. 2564) “โบว์ แวนด้า” ก็ได้เปิดลุคหนูน้อยวัยกระเตาะกับผม 3 จุก ในวันวานลงอินสตาแกรมพร้อมกับเผยความในใจขอบคุณความรักและกำลังใจจากทุกคนที่มีให้เจ้าตัวและลูกสาวเสมอมาว่า...

“วันนี้ครบ 6 ปีแล้วนะคะพี่จ๋าที่เรารู้จักกัน ขอบคุณพี่จ๋าทุกท่านที่ยังคอยติดตามและยังเอ็นดูเด็กสามจุกคนนี้มาตลอด แม่โบว์และน้องมะลิขอขอบคุณจากหัวใจนะคะ และวันนี้แม่โบว์กับเด็กน้อยสามจุกแข็งแรงและมีแรงก้าวต่ออย่างมีพลังต่อไป พลังใจที่พี่จ๋าทุกท่านส่งมาให้ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้มันคือพลังบวกมี่ผลักดันโบว์ให้ก้าวต่อด้วยความเข้มแข็ง โบว์และมะลิขอเป็นกำลังให้พี่จ๋าทุกท่านเช่นกันนะคะ 13/11/2015”



ซึ่งหลังจากที่แม่โบว์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์บอกจะคอยซัพพอร์ต ติดตาม และส่งกำลังใจให้กับแม่โบว์และน้องมะลิกันอย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม : vanda29