“แอร์” ตื้นตันน้ำตาไหล หลัง “ดิว” จัดเซอร์ไพรส์เพื่อวันพิเศษ

2021-11-09 19:30:55

“แอร์” ตื้นตันน้ำตาไหล หลัง “ดิว” จัดเซอร์ไพรส์เพื่อวันพิเศษ

Advertisement

 
กลัวเพื่อนไม่จึ้ง “แอร์ ภัณฑิลา” ร้องไห้ให้ความน่ารัก พร้อมเผยความในใจขอบคุณ “ดิว อริสรา” หลังจัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่เพื่อวันพิเศษ

เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงที่ได้รับคำยินดีและคำอวยพรจากบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” หลังจากที่เมื่อวานนี้ (8 พ.ย. 2564) ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าแฟนหนุ่มรุ่นน้องขอแต่งงานที่อเมริกา 

โชคดีที่ดึงสติได้ “คารีสา” เล่าชีวิตหลังเหตุการณ์พ่อป่วยเส้นเลือดหัวใจตีบ 

จัดให้ขาเมาท์หายข้องใจ “เจนนี่” อัดคลิปเคลียร์ปมท้องแรกทำไมโตเร็ว ?! 

“ฟิล์ม รัฐภูมิ” โร่แจงปลอดภัยดี ยังลงพื้นที่ไม่ได้หยุด หลังเจอกุข่าวเสียชีวิต 


และล่าสุดวันนี้ (9 พ.ย. 2564) หลังจากที่ได้รับคำแสดงความยินดีอย่างมากล้นจากทุกๆ คน แล้วนั้น “แอร์ ภัณฑิลา” ก็ได้ออกมาใช้พื้นที่อินสตาแกรมส่วนตัว เผยความในใจขอบคุณเพื่อนซี้สุดเลิฟอย่าง “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ที่นอกจากจะเป็นหนึ่งคนที่ร่วมส่งคำอวยพรให้แล้ว เธอก็ยังได้จัดเตรียมเซอร์ไพรส์ทั้งชุดหรู รองเท้าแบรนด์ดังไว้ให้สาวแอร์ได้สวมใส่ในวันพิเศษอีกด้วย




โดยงานนี้ “แอร์ ภัณฑิลา” ก็ได้เผยภาพชุดและรองเท้าแบรนด์ดังลงอินสตาแกรมพร้อมกับแนบแคปชั่นไว้ว่า... “คุณดิวเนรมิตให้ กลัวเพื่อนไม่จึ้ง!! #สั่งมารอเลย #แต่กระเป๋าตังค์แหกนะ #55555 #ขอบคุณที่รักกันนะ #bunnyaire #อ่อแอร์เอง #babyallineedisyou”





และอีกหนึ่งโพสต์ที่ได้เปิดความในใจถึง “ดิว อริสรา” ไว้ว่า... “อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้น้ำตาไหลพรากกก… นอกจากแฟนและครอบครัวคือเพื่อนดีๆ… อีกหนึ่งของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต!!

“ไม่เป็นไรพี่แอร์.. มึงคอยดูเอาเองละกัน!!” ดิวบอกหลังจากมีความโป๊ะในกลุ่มเกิดขึ้นว่าแอร์จะถูกขอแต่งงาน… และในที่สุดดิวก็เลยจัดให้แบบเกินคาดมากกกกกกก… มั่กๆๆๆ อยากตอบแทนความรักความเต็มที่ที่มึงมีให้ ทั้งขอคลิปผู้คนมากมาย นั่งตัดต่อคลิปเอง จองสถานที่ อาหาร เลือกไวน์ดีๆ จ้างตากล้อง นักดนตรี ชุด รองเท้า นัดคิวงานข้ามทวีปทั้งหมด… ดิววว !! พี่ร้องไห้ในความน่ารักและความใส่ใจของดิวอ่า

ทุกอย่างที่มันออกมา มันคือดีย์มากๆ ดิวคงอยากให้ความทรงจำของพี่ในโมเม้นนี่มันออกมาดีมากๆ ใช่มั้ย… งั้นจะบอกว่าในความทรงจำนี้ก็จะมีดิวอยู่ จะจำว่ามีเพื่อนที่รักเราขนาดนี้นะ พี่กับไอซ์ต้องขอบคุณดิวมากๆ นะ พวกเรารู้นะว่าแต่ละอย่างที่ทำให้มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย ขอบคุณมากๆ นะดิวที่ทำให้วันในฝันพี่มันยิ่งกว่าสิ่งที่ฝันไปอีก.. #รักนะ ** อั่งเปาหน้าไม่โอเคด้วยเลย5555 *** เซปน่ารักโคด”

งานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาเทใจกดไลก์และคอมเมนต์ชมความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว 






ขอบคุณอินสตาแกรม : bunnyaire , duearisara