จัดให้ขาเมาท์หายข้องใจ “เจนนี่” อัดคลิปเคลียร์ปมท้องแรกทำไมโตเร็ว ?! (มีคลิป)

2021-11-09 15:10:06

จัดให้ขาเมาท์หายข้องใจ “เจนนี่” อัดคลิปเคลียร์ปมท้องแรกทำไมโตเร็ว ?! (มีคลิป)

Advertisement

 
หมอบอกปกติ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เจอถามบ่อยจนต้องเคลียร์ ตอบให้ขาเมาท์หายข้องใจ ปมท้องแรกทำโตเร็ว?

เป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะเจอกับเกรียนแซะ คอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์แรงๆ อยู่ตลอดเวลา สำหรับนักร้องสาวแดนใต้ “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” อย่างก่อนหน้านี้ที่เธอออกมาเผยข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรกอายุครรภ์กำลังอ่อนๆ ไปได้ไม่นาน ก็ไม่วายมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เธอไปต่างๆ นานา ทั้งยังจับสังเกตว่าท้องของนักร้องสาวใหญ่เกินไป บ้างก็บอกว่าท้องนี้น่าจะ 8-9 เดือน บ้างก็บอกว่าใกล้คลอดแล้วก็มี

“ใหม่ ดาวิกา” นุ่งสายเดี่ยวปล่อยชอตสวยปนแซ่บ เริ่มงงเสื้อหดเล็กลงทุกวัน ! 

“แป้ง อรจิรา” อุ้มท้องโตไปคลอดลูกคนแรกที่สิงคโปร์ บ้านเกิดสามี

“ฟิล์ม รัฐภูมิ” โร่แจงปลอดภัยดี ยังลงพื้นที่ไม่ได้หยุด หลังเจอกุข่าวเสียชีวิต





ล่าสุด หลังจากที่มีหลายๆ คนทักท้วงและคอมเมนต์ถามเชิงแซะในลักษณะนี้บ่อยครั้ง ทางด้าน “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้ออกมาปิดปากขาเมาท์ด้วยการอัดคลิปตอบคำถามของชาวเน็ตรายหนึ่งที่คอมเมนต์ทักเธอทางติ๊กต๊อก janeydm ว่า “ท้องแรกทำไมโตเร็ว” ซึ่งทางเจนนี่ก็ได้ร่ายยาวอธิบายอย่างละเอียดยิบว่า...



“ท้องแรกทำไมโตเร็วนะคะทุกคน ตั้งแต่เจนนี่บอกทุกคนว่าท้อง เจนนี่เจอกับคำถามประมาณนี้บ่อยมาก แล้วหลายคนก็คิดไปต่างๆ นานา ว่าจะคลอดแล้วมั้ง 8-9 เดือนแล้วมั้ง คือเจนนี่จะบอกว่า ตอนนี้หาหมอล่าสุดน้องอายุครรภ์อยู่ที่ 9 สัปดาห์ แม้ว่าน้ำหนักเจนนี่อยู่ที่ 51.2 ตอนเจนนี่รู้ว่าตัวเองท้องอายุครรภ์ 4-5 สัปดาห์ ตอนนั้นน้ำหนักอยู่ที่ 49 กิโลฯ เจนนี่ก็ถามหมอว่าโตเกินไปมั้ย อ้วนเกินไปมั้ย ท้องใหญ่เกินมั้ย หมอก็บอกว่ามันปกตินะ มันไม่ได้ดูใหญ่อะไรขนาดนั้นแต่ว่าที่หลายคนมองว่าใหญ่อาจจะเป็นเพราะว่า หนึ่งช่วงนี้กินมากกว่าปกติ ข้อที่ 2 อาจจะเป็นเพราะชุด เพราะว่าบางชุดก็ไม่ได้ดูใหญ่มาก แต่บางชุดก็ดูใหญ่ บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไมมันเร็ว แต่สำหรับเจนนี่ เจนนี่ว่ามันปกติ เพราะคุณหมอบอกว่าปกติแล้วคือไม่ได้คิดอะไรมาก ขอบคุณที่เป็นห่วงนะคะ”




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : นัชนก สุวรรณเกตุ