“ใหม่ ดาวิกา” นุ่งสายเดี่ยวปล่อยชอตสวยปนแซ่บ เริ่มงงเสื้อหดเล็กลงทุกวัน !

2021-11-09 13:50:57

“ใหม่ ดาวิกา” นุ่งสายเดี่ยวปล่อยชอตสวยปนแซ่บ เริ่มงงเสื้อหดเล็กลงทุกวัน !

Advertisement

 
ไม่อ่อนโยน “ใหม่ ดาวิกา” เสิร์ฟสุคสวยปนแซ่บ นุ่งสายเดี่ยวเอวลอยอวดเอวบางเฉียบ พร้อมแปะแคปชั่นแซวตัวเองหนึ่งกรุบ เสื้อเล็กลงทุกวันงงมากแม่ !

เรียกได้ขยันอวดความสวยแซ่บสุดต๊าชมาให้แฟนๆ ได้ชมอยู่ไม่วายเว้นเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวเอวบางร่างเพรียวอย่าง “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ไม่ว่าจะนุ่งเสื้อเอวลอยเสิร์ฟชอตเด็ดอวดเอวบางเฉียบทีไร ก็กอบโกยยอดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมความหุ่นดีไปไม่หวาดไม่ไหวอยู่เรื่อยๆ เลยทีเดียว 

“ก้อย รัชวิน” งัดชุดเด็ดให้ “น้องทะเล” ใส่ไปชั่งน้ำหนัก ไม่วายชี้เป้าเลขเด็ดวัย 1 เดือน 

“แป้ง อรจิรา” อุ้มท้องโตไปคลอดลูกคนแรกที่สิงคโปร์ บ้านเกิดสามี 

“นิวนิว” ย้ำชัดรอนานก็ไม่เปลี่ยนใจจาก “เติ้ล ธนพล” แน่นอน 





อย่างล่าสุด “ใหม่ ดาวิกา” ก็ปาภาพสวยสุดต๊าชไม่อ่อนโยน ในชุดเสื้อสายเดี่ยวเอวลอยตัวจิ๋วสีเหลืองแมทช์เข้ากับกางเกงยีนส์ เผยให้เห็นเอวบางเล็กขาวออร่าอย่างเต็มตา พร้อมกันนี้สาวใหม่ก็ยังไม่วายแปะแคปชั่นแซวตัวเองแบบกรุบๆ ว่า “เริ่มเลอ !!! เสื้อมันเล็กลงทุกวันงงมากแม่”

แน่นอนว่างานนี้นอกจากแฟนๆ จะเข้ามากระหน่ำไลก์ทะลุหลายแสนแล้วนั้น ก็ยังไม่วายพากันเข้ามาคอมเมนต์ซูฮกความสวย แซ่บ สุดเริ่ดของสาวใหม่กันอย่างคึกคัก อาทิ “ใครก็ได้เอาเสื้อคลุมให้แม่หน่อย”, “หน้าร้อนต้องยกให้ไทย น่ารักกว่าใครต้องยกให้เธอ”, “เสื้อหดอีกแล้ววว”, “ชอบแคปชั่นแม่มาก”, “ขอเอวเธอได้มั้ย”, “ทำไมถึงได้สวยขนาดนี้อ่าาาา ดาวิกาาาา”, “อยากได้เอวเเม่ !!!”, “ลูกก็งง แม่ตัวเล็กลงทุกวัน”, “เสื้อแม่หดแน่ๆเลยค่ะ”, “เสื้อเล็กหรือแม่ผอมคะเนี่ย”, “สวยยยย จนงงเลยแม่” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : davikah