“โบว์ เมลดา” ปาภาพน่ารักเกินต้านจน FC อนุญาตให้เป็นแฟน “อาเล็ก” ได้

2021-11-04 18:20:31

“โบว์ เมลดา” ปาภาพน่ารักเกินต้านจน FC อนุญาตให้เป็นแฟน “อาเล็ก” ได้

Advertisement

 
กรี๊ด... FC เปิดทางให้แล้ว “โบว์ เมลดา” เสิร์ฟภาพน่ารักเกินต้าน แฟนๆ แห่คอมเมนต์ชมรัวๆ แถม FC “อาเล็ก ธีรเดช ” ยังไฟเขียวอนุญาตให้เป็นแฟนกันได้

เรียกได้ว่าตั้งแต่ที่กลับมาใช้สถานะโสดนางเอกสาวพราวเสน่ห์อย่าง “โบว์ เมลดา สุศรี” ก็เนื้อหอมมาก แถมยังถูกจับตามองอยู่ต่อเนื่องว่าเธอนั้นจะปลูกต้นรักต้นใหม่เมื่อไหร่และกับใคร เพราะมีข่าวลือแว่วมาอย่างหนาหูว่ามีหนุ่มๆ ต่อคิวขายขนมจีบเพียบ แต่คนที่มาวินสุดก็น่าจะเป็นพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ยิ้มหวานอย่าง “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับ-ชาวเน็ตแห่เชียร์และจิ้นกันสนั่นหลังจากที่เห็นถึงเคมีความเข้ากั๊นเข้ากันของทั้งคู่

“มาร์ช” ตอบชัดแอคเคาท์ทินเดอร์คือของจริง ถ้าไม่เชื่อก็ Match มา 

ฮอตปรอทแตก “ซูซี่” นุ่งบิกินีแหวกอกอวดไฟหน้า แซ่บร้อนแรงไฟลุกกลางสระ ! 

“เมทัล” อวดชอตแซ่บท้าแดด รอยแผลเป็นสะดุดตาจนเริ่มรู้สึกไม่โอเค 

ไม่ไหวแล้ว ! “นุช วิลาวัลย์” ประกาศขายบ้านหนีปัญหา กลิ่นเหม็นจากร้านขายปุ๋ย-เคมีภัณฑ์  





อย่างล่าสุดที่สาวโบว์ก็ได้โพสต์ความแจกความน่ารักสดใสกลางอินสตาแกรมส่วนตัว แน่นอนว่างานนี้ก็ไม่วายมีบรรดาแฟนคลับะชาวเน็ตที่คลั่งรัก “โบว์ เมลดา” ต่างพากันเข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมความความสวย สดใส และน่ารักของนางเอกสาวกันยกใหญ่ ขณะเดียวกันนั้นก็มีแฟนคลับรายหนึ่งของ “อาเล็ก ธีรเดช” เข้ามาคอมเมนต์ฝากข้อความถึงสาวโบว์ว่า “อนุญาตให้เป็นแฟนกับอาเล็กได้” เรียกได้ว่าแฟนๆ เปิดไฟเขียวให้ขนาดนี้ทางด้าน “โบว์-อาเล็ก” จะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ให้แฟนๆ ได้ฟินต่อจนยิ้มแก้มปริหรือเปล่านั้นงานนี้ก็ต้องมารอลุ้นกันต่อไปจ้า 



ขอบคุณอินสตาแกรม : bow_maylada , lekteeradetch