“มาร์ช” ตอบชัดแอคเคาท์ทินเดอร์คือของจริง ถ้าไม่เชื่อก็ Match มา

2021-11-04 17:10:07

“มาร์ช” ตอบชัดแอคเคาท์ทินเดอร์คือของจริง ถ้าไม่เชื่อก็ Match มา

Advertisement

 
เข้าโหมดคนโสดและเหงา “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ตอบชัดเป็นแอคเคาท์จริงหลังมีภาพในแอพฯ ทินเดอร์ เจ้าตัวย้ำตัวจริง ถ้าไม่เชื่อก็ Match มา

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นฮือฮาที่ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ร้อง OMG ! กันสนั่นเลยทีเดียว หลังจากที่แอพลิเคชั่นหาคู่ชื่อดังอย่าง “ทินเดอร์” มีภาพและชื่อของพระเอกหนุ่มหล่อหน้าใสหัวใจยังไม่มีคนดูแลอย่าง “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” ปรากฎอยู่

“เมทัล” อวดชอตแซ่บท้าแดด รอยแผลเป็นสะดุดตาจนเริ่มรู้สึกไม่โอเค 

ฮอตปรอทแตก “ซูซี่” นุ่งบิกินีแหวกอกอวดไฟหน้า แซ่บร้อนแรงไฟลุกกลางสระ ! 

“เจนนี่” ควง “ยิว” แชะภาพเฉลยแล้ว ท้องนี้ได้ลูกแฝดมั้ย ? 





ซึ่งหลังจากที่ประเด็นนี้ถูกจับตาและพูดถึงอย่างคับคั่งทางด้านเจ้าตัวก็ไม่ปล่อยให้ได้สงสัยนาน ล่าสุด (3 พ.ย. 2564) “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ก็ออกมาการันตีแล้วว่าแอคเคาท์ที่ปรากฏบนโซเชียลนั้นคือของเจ้าตัวจริงๆ ซึ่งหนุ่มมาร์ชก็ได้ยืนยันโดยการรีทวีตของชาวเน็ตรายหนึ่งและย้ำว่า “ตัวจริงสิ ถ้าไม่เชื่อ Match มาเลย” หลังจากที่ชาวเน็ตรายนี้ได้แนบภาพทินเดอร์ของเจ้าพร้อมกับทวีตข้อความว่า “ปัดเจอมาร์ชจุในทินเดอร์ 5555555555 ไม่อยากเชื่อว่าตัวจริงหรอก แต่ทำไมเวอริฟายได้อะ”

และต่อมาพระเอกหนุ่มก็ได้รีอีกหนึ่งทวีตที่ว่า “จริงไม่จริงไม่รู้อะ แต่ที่ตกใจคือยังโสด OMG เข้าใจว่ามีแฟนมาตลอด” ก่อนจะแปะแคปชั่นเข้าโหมดคนโสดปนเหงาอย่างจริงจังว่า “โสดกว่านี้ไม่มีอีกแล้วครับ 55555” ออกมาการันตีเพื่อความชัวร์ชัดๆ อย่างนี้ ก็ทำเอาเหล่าสาวกรี๊ดสนั่น เชื่อว่าหลายคนคงหันไปหยิบโทรศัพท์รีบมาโหลดแอพฯ เพื่อปัดขวากันรัวๆ แน่นอน






ขอบคุณอินสตาแกรม : marchutavuth