ง่ายเกิ๊น ! “โดม” เผยภาพพาเมียนั่งกินข้าวข้างทาง บอกเป็นคนง่ายๆ และรายละเอียดยิบ

2021-09-27 19:00:09

ง่ายเกิ๊น ! “โดม” เผยภาพพาเมียนั่งกินข้าวข้างทาง บอกเป็นคนง่ายๆ และรายละเอียดยิบ

Advertisement

 
ไม่ง่ายตรงไหนเอาปากกามาวง “โดม ปกรณ์” เผยภาพร่วมเฟรม “เมทัล” นั่งกินข้าวข้างทาง บอกเป็นคนง่ายๆ แต่แคปชั่นดันพีคสวนทางคำว่าง่ายสุดๆ

เรียกได้ว่านานๆ ทีจะปล่อยมุกออกมาให้แฟนๆ ได้ฮา ก็ไม่ทำให้ได้ผิดหวังเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อขั้นเทพขวัญใจสาวๆ อย่าง “โดม ปกรณ์ ลัม” ที่ล่าสุด (26 ก.ย.2564) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพนั่งกินข้าวกะเพราคนละถ้วยกับภรรยาสุดที่รัก “เมทัล สุขขาว” อยู่ข้างทาง ให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับบอกว่าเป็นคนง่ายๆ

“ลิซ่า BLACKPINK” เผยซึ้ง ขอบคุณทุกคนที่รักและเป็นกำลังใจให้เสมอ 

พ่อโป๊ะอีกแล้ว ? “น็อต วิศรุต” เคลื่อนไหวคล้ายบอกใบ้ คนไหนกำลังจะมีลูกสาวเอาปากกามาวง 

แม่จะแจ้งอีกคดี ! “อ๋อม” เปิดแชตโดนขู่ฆ่า จะมาอ้างซึมเศร้าก็ไม่ยอม

“โบว์ เมลดา” เปิดทางให้จีบ ด้าน “อาเล็ก” โผล่เมนต์จนแฟนๆ เชียร์สนั่น 






โดยงานนี้ “โดม ปกรณ์ ลัม” ก็ได้ลงรายละเอียดความง่ายๆ ของเจ้าตัวผ่านทางแคปชั่นไว้ว่า.... “มื้อเย็นของเราสองคนวันนี้ เป็นคนง่ายๆ ครับ แค่กระเพราไก่ไข่ดาวก็อร่อยแล้ว แต่ขอนิดเดียว กระเพราต้องเป็นกระเพราป่า ไก่ไม่หนัง แต่เป็นไก่บ้านยิ่งดี พริกขอเป็นพริกขี้หนูสวนแท้+พริกแห้งและพริกไทยจันทบุรี กรุบ ***ลืมบอกไปน้ำมันหอยห้ามใส่นะครับ ขอแค่น้ำปลาแล้วตัดน้ำตาลนิดเดียว***”

ซึ่งหลังจากที่พระเอกหนุ่มได้แชร์ทั้งภาพและข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็ไม่วายมีแฟนๆ เข้ามาแซวความง่ายที่เปี่ยมไปด้วยความยากกันสนั่น อาทิ “พี่โดมไม่ง่ายละค่ะอันนี้”, “ธรรมดาที่แสนจะพิเศษ”, “เป็นคนง่ายๆ จริงๆ ฮะ”, “ง่ายสุดตรงนั่งกินจ้าพี่โดม”, “ง่ายๆ”, “ง่ายจริงๆ ค่ะ ”, “เป็นคนง่ายๆ จริงๆ ค่า”, “ง่ายมากกกกกก”, “ง่ายเกิ๊น”, “แล้วบอกเป็นคนง่ายๆ 5555”, “ง่ายจริงด้วย”, “แบบนี้พี่โดมเรียกง่ายๆ” ฯลฯ






ขอบคุณอินสตาแกรม : domepakornlam