แม่จะแจ้งอีกคดี ! “อ๋อม” เปิดแชตโดนขู่ฆ่า จะมาอ้างซึมเศร้าก็ไม่ยอม

2021-09-27 10:55:58

แม่จะแจ้งอีกคดี ! “อ๋อม” เปิดแชตโดนขู่ฆ่า จะมาอ้างซึมเศร้าก็ไม่ยอม

Advertisement

 
ไม่พอใจซ้ำยังมาขู่เพิ่ม “อ๋อม สกาวใจ” เปิดแชตชาวเน็ตรายเดิมทักมาขู่ฆ่า เตรียมแจ้งอีก 1 คดี ลั่นจะมาอ้างซึมเศร้าก็ไม่ยอมความ !

นับเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาใช้พื้นที่โซเชียล call out เพื่อคุณภาพชีวิตของประชาชนอยู่ต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงสาว “อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์” ซึ่งแต่ละครั้งแค่ละคราวที่เธออกมาแสดงจุดยืนหรือความคิดเห็นต่างๆ นานา นั้น ก็ไม่วายมีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์ว่าแซะ และสาดถ้อยคำหยาบคายในพื้นที่ของเธออยู่บ่อยครั้ง

“สุนารี” เจอมรสุมพายุเสียหายกว่า 80 ไร่ พ้อเกิดมา 53 ปี เพิ่งเคยเจอ 

เมียสายเปย์ “กานต์” ควัก 6 ล้าน ถอยรถป้ายแดงให้ “เสก” บอกจะได้หายซึมเศร้า 

เอาน้ำมาดับไฟด่วน ! “อุ้ม-นิวเคลียร์” คว้าบิกินีตัวจิ๋วสาดเซ็กซี่ไฟลุกคูณ 2 





แต่ทว่าล่าสุด (26 ก.ย. 2564) ก็ดูเหมือนว่าจะหนักข้อขึ้นกว่าเดิม เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งส่งข้อความมาด่าว่าเธอด้วยถ้อยคำหยาบคาย ซ้ำยังขู่ฆ่าเนื่องจากไม่พอใจที่ “อ๋อม สกาวใจ” ฟ้องและแจ้งจับเจ้าตัว ซึ่งงานนี้สาวอ๋อม ก็ได้โพสต์ภาพข้อความที่ชาวเน็ตรายดังกล่าวทักมาขู่ทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยในบทสนทนาของชาวเน็ตรายนี้ก็ได้ระบุว่า “อีอ๋อมมึ- อยากตายไหม วันนี้ เดี๋ยวนี้ ลูกมึ- จะได้กำพร้าแม่ไง ผัวมึ- ก็จะได้หาเมียยใหม่ ส่วนมึ- ก็ลงนรก เดี๋ยวมึ- ได้เจอกู จะเดี่ยวหรือหมู่ก็ได้นะ อีกไม่นาน กล้ามากแจ้งจับกูฟ้องกู”

พร้อมกันนี้ “อ๋อม สกาวใจ” ก็ได้เผยผ่านทางแคปชั่นว่า... “คนเดิมค่ะคนนี้นะ !!! ฉันเรียกร้องคุณภาพชีวิตที่ดีให้คนที่เดือดร้อนมันต้องขู่ฆ่ากันเลยเหรอ !!!!! อ่ะเพิ่มอีก1คดีแล้วนะ !!! คุณไม่อยากมีคุณภาพชีวิตที่ดีเหรอ !!! ทุกคนแม่โดนคนนี้ขู่ฆ่า!!!!!”




ซึ่งหลังจากที่สาวอ๋อมได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เชียร์ให้ฟ้องและเอาเรื่องให้ถึงที่สุดกันสนั่น ซึ่งทางด้านอ๋อมเองก็บอกว่าจะแจ้งอีก 1 คดี และจะไม่ยอม และนอกจากนี้ก็มีแฟนคลับรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “เดี๋ยวก็อ้างป่วย ซึมเศร้า เลยทำอะไรแบบนี้” ซึ่งอ๋อมก็ได้ยืนยันชัดเจนไว้ว่า “ไม่ยอมความค่ะ”



ขอบคุณอินสตาแกรม : oomsakaojai