พ่อโป๊ะอีกแล้ว ? “น็อต วิศรุต” เคลื่อนไหวคล้ายบอกใบ้ คนไหนกำลังจะมีลูกสาวเอาปากกามาวง

2021-09-27 14:35:06

พ่อโป๊ะอีกแล้ว ? “น็อต วิศรุต” เคลื่อนไหวคล้ายบอกใบ้ คนไหนกำลังจะมีลูกสาวเอาปากกามาวง

Advertisement

 
ไหนใครโป๊ะ ?! “น็อต วิศรุต” เผยภาพร่วมเฟรมก๊วนเพื่อน พร้อมแนบแคปชั่นคล้ายบอกใบ้ผ่านไอจี คนไหนกำลังจะมีลูกสาว เอาปากกามาวง  

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเพิ่งแท็กทีมกันออกมาป่าวประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีทายาทคนที่ 3 ไปหมาดๆ สำหรับซุปตาร์สาวเจ้าแม่แฟชั่นอย่าง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” และสามีหนุ่ม “น็อต วิศรุต รังษฺสิงห์พิพัฒน์” ซึ่งหลังจากที่ทั้งได้ออกมาเผยข่าวดีว่ากำลังจะมีสมาชิกคนใหม่เติมเต็มครอบครัวให้ใหญ่ขึ้นแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ ที่ตั้งตารอคอยทายาทอีกคนของทั้งคู่ต่างพากันเฮลั่น และคอมเมนต์ยินดีพร้อมกับรอลุ้นเพศของเบบี๋ตัวน้อยไปพร้อมๆ กันสนั่น

มาแล้วทายาทคนที่ 3 !! "ชมพู่ อารยา" ตีฆ้องร้องป่าวกำลังตั้งครรภ์ 

“เอ็ม บุษราคัม” ตอบฮา เค้ามาจีบแม่พี่ หลังถูกถามรู้จัก “พี่หม่ำ” ได้ยังไง ? 

“โบว์ เมลดา” เปิดทางให้จีบ ด้าน “อาเล็ก” โผล่เมนต์จนแฟนๆ เชียร์สนั่น 

“สุนารี” เจอมรสุมพายุเสียหายกว่า 80 ไร่ พ้อเกิดมา 53 ปี เพิ่งเคยเจอ 


แต่ทว่างานนี้ไม่แน่ใจว่าจะมีคนโป๊ะแตกหรือเปล่า ? เพราะล่าสุด (27 ก.ย. 2564) “น็อต วิศรุต” ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับก๊วนเพื่อนลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกคล้ายกำลังบอกใบ้เพศทายาทคนต่อไปว่า... “คนไหนกำลังจะมีลูกสาว เอาปากกามาวง”






ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับเห็นแล้วเป็นต้องเข้ามาคอมเมนต์เอ่ยแซวกันยกใหญ่ อาทิ “พ่อนี้โป๊ะมากกกกกก เห่อลูกสาวแหละ”, “วงคนกลางค่ะพ่อ”, “แซวตัวเองก็ได้พ่อ55”, “พ่อแน่เลย 5555555555”, “พ่อน็อตแน่ๆ ค่ะ”, “ได้ลูกสาวพ่อเฉลยเองเลย พ่อนี้ยิ้มรอสาวน้อยเลย”, “พ่อแน่เลยยย”, “คุณพ่อน๊อตค่าา”, “พ่อน็อตค่าาาา”, “ขิงเก่งค่ะพ่อ”, “ยินดีด้วยค่ะคุณพ่อน็อต”, “ก็พ่อไงจะใครล่ะค่ะ” ฯลฯ



ไม่รู้ว่างานนี้คุณพ่อน็อตจะเห่อหนักจนต้องออกมาเฉลยเองเลยหรือเปล่าน๊า ? เพราะก่อนหน้านี้ทางด้าน “แม่ชมพู่ อารยา” ก็เคยแย้มว่าอยากได้ลูกสาวเหมือนกัน ซึ่งงานนี้ทายาทคนที่ 3 ของ “พ่อน็อต-แม่ชม” จะใช่เบบี้เกิร์ลหรือเปล่านั้น งานนี้ก็ต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาเฉลยกันชัดๆ อีกทีจ้า



ขอบคุณอินสตาแกรม : nottvisrut