มาแล้วทายาทคนที่ 3 !! "ชมพู่ อารยา" ตีฆ้องร้องป่าวกำลังตั้งครรภ์

2021-09-24 18:00:35

มาแล้วทายาทคนที่ 3 !! "ชมพู่ อารยา" ตีฆ้องร้องป่าวกำลังตั้งครรภ์

Advertisement

มาแล้วทายาทคนที่ 3 !! "ชมพู่ อารยา" ตีฆ้องร้องป่าวกำลังตั้งครรภ์ สายฟ้า - พายุ มีน้องแล้ว แฟนๆ แห่ยินดี



แฟนคลับ "แม่ชม" และ แฟนคลับ "สายฟ้า - พายุ" แท็กทีมเข้ามาร่วมยินดีปรีดากับข่าวดีครั้งใหม่ของครอบครัว "ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต" หลังมีเรื่องดีๆ ทายาทคนที่ 3 กำลังเติบโตในท้องของเธอ น้องคนเล็กของบ้านที่จะมาป่วนชวนให้ทุกคนต้องหลงรักในเร็ววันนี้





สำเร็จดังหวังเป็นไปตามแรงเชียร์ของแฟนๆ เรียบร้อยแล้ว สำหรับคุณแม่สายแซ่บ อย่าง "ชมพู่ อารยา" ที่วันนี้มาพร้อมข่าวดีๆ โดยก่อนหน้านี้เธอเคยพยายามมีบุตรอีกหนึ่งคน เพื่อเป็นเพื่อนกับสองแฝด "สายฟ้า - พายุ" แต่โครงการนั้นก็ถูกพับไปหลังพึ่งเทคนิคทางการแพทย์แล้วแต่ไม่ติด แต่คราวนี้ความฝันที่จะมีลูกของเธอและสามีก็ประสบผลดังหวัง





โดยล่าสุด "ชมพู่" ได้เผยข่าวดี ด้วยการโพสต๋ภาพคลิปอัลตร้าซาวด์การเต้นของหัวใจเจ้าตัวเล็ก ลงในอินสตาแกรม @chomismaterialgirl พร้อมกับข้อความว่า "There's another heart beating inside me" ขณะที่สามี น็อต วิศรุต ก็ได้โพสต์ภาพ น้องสายฟ้า ที่ถือที่ตรวจครรภ์ พร้อมกับข้อความว่า "a few months ago"



ท่ามกลางกองทัพแฟนคลับและเพื่อนฝูงทั้งในและนอกวงการ แห่เข้ามาแสดงความยินดีกันเพียบ และยังไม่ทันไรก็มีคนเริ่มทายเพศเจ้าตัวน้อยๆ ในท้องแม่ชมซะแล้ว ซึ่งบางคนบอกว่าน่าจะเป็นผู้หญิงแน่ๆ เพราะแม่ชมสวยขึ้นทุกวันๆ ทางทีมข่าวบันเทิง นิวออนไลน์ ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวแม่ด้วยเด้อค่า