“โบว์ เมลดา” เปิดทางให้จีบ ด้าน “อาเล็ก” โผล่เมนต์จนแฟนๆ เชียร์สนั่น

2021-09-27 12:15:20

“โบว์ เมลดา” เปิดทางให้จีบ ด้าน “อาเล็ก” โผล่เมนต์จนแฟนๆ เชียร์สนั่น

Advertisement

 
พร้อมเปิดประตูหัวใจ ? “โบว์ เมลดา” ประกาศเปิดใจนานแล้ว จีบหนูหน่อย “อาเล็ก ธีรเดช” โผล่คอมเมนต์ ทำแฟนๆ ฟินหนักเชียร์ให้จีบสนั่น



เรียกได้ว่าเป็นสาวโสดที่เนื้อหอมแถมมีข่าวเมาท์มาว่ามีบรรดาพระเอกแห่ขายขนมจีบให้ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวสวย “โบว์ เมลดา สุศรี” หลังจากที่ได้ปิดฉากรักกับแฟนหนุ่มที่พัฒนาจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริงอย่าง “มิกค์ ทองระย้า” ไปท่ามกลางความเสียดายของแฟนคลับและเหล่ากองเชียร์ ซึ่งจากมีข่าวเมาท์ต่างๆ นานา มาอย่างหนาหูก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตพากันเพ่งเล็งไปที่พระเอกหนุ่มหลายคนจนเป็นที่จับตามองอยู่ไม่น้อย

แม่จะแจ้งอีกคดี ! “อ๋อม” เปิดแชตโดนขู่ฆ่า จะมาอ้างซึมเศร้าก็ไม่ยอม 

“สุนารี” เจอมรสุมพายุเสียหายกว่า 80 ไร่ พ้อเกิดมา 53 ปี เพิ่งเคยเจอ 

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” ถือโอกาสดีในวันเกิด 35 ปี ควักครึ่งล้านทำบุญกับ รพ.





และล่าสุด (26 ก.ย. 2564) “โบว์ เมลดา” ก็ได้เคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมส่วนตัวคล้ายกับบอกว่าได้เปิดประตูหัวใจแล้ว ด้วยการโพสต์ภาพทำมือในท่าจีบจับจับต่างหูลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า... “จีบหนูหน่อย หนูเปิดใจละ ว่าปายยย” ซึ่งแน่นอนว่างานนี้สาวเจ้าก็ไม่วายเจอคอมเมนต์แซวจากเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับกันสนั่น






แถมนอกจากนี้ยังได้เห็นพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ซึ่งเป็นหนึ่งในคนที่หลายๆ คนต่างคิดว่ากำลังจีบสาวโบว์อยู่ ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวเธอสั้นๆ ว่า “โอโห”  ด้าน  “โบว์ เมลดา” ไม่พลาดตอบกลับไปว่า “โอเคนัมเบอร์วัน”

ก่อนที่จะมีบรรดาแฟนๆ ที่เชียร์คู่นี้ ทั้งตื่นเต้นและอดใจไม่ไหวต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ อาทิ “บบัตรคิวเลยค่าาาา”, “ยังไงครับเนี่ย”, “ไลค์บ่อยมากพี่เล็กกก ยังไงงงๆ555555”, “จีบเลยๆๆๆ”, “อะไร ยังไง 555”, “เชียร์ค่ะพี่อาเล็กน่ารักที่สุดจิ้นมาก”, “เชียร์คู่นี้ได้ไหมมมมม”, “มีละครคู่กันสักเรื่องได้มั้ยค้าาา”, “น่ารักนัมเบอร์วันเลยใช่มั้ยค่ะเชียร์ๆๆ ค่ะ”, “ต่อเรือแล้ว 1” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : bow_maylada