“ป๊อก ภัสสรกรณ์” ถือโอกาสดีในวันเกิด 35 ปี ควักครึ่งล้านทำบุญกับ รพ.

2021-09-26 15:20:24

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” ถือโอกาสดีในวันเกิด 35 ปี ควักครึ่งล้านทำบุญกับ รพ.

Advertisement

 
หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อย “ป๊อก ภัสสรกรณ์” พร้อมครอบครัว ควักเงินครึ่งล้านมอบให้ รพ. เนื่องในวันเกิดอายุครบ 35 ปี

เรียกได้ว่าเป็นคุณพ่อลูกสองที่มีดีกรีความเท่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักร้องแร็ปเปอร์ อย่าง “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” สามีสุดที่รักของนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี” ที่เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา หนุ่มป๊อกก็เพิ่งจะขึ้นแท่นเป็นขึ้นพ่อลูก 2 วัย 35 ปี ไปหมาดๆ

“มิว นิษฐา” หนีลูกมาอวดหุ่นหลังคลอด เป๊ะไวมากจนโดนแซวนี่หรือคือเพิ่งคลอด ?

สนมั้ย ? “มิน” แชะภาพคู่วิวทุ่งนา พร้อมบอกใครมาขอแม่จะยกให้ 500 ไร่

อะไรคือพลาด ? “เชอรีน” ฟาดจุก หลังเจอคอมเมนต์บอกพลาดท้องเร็วไป




โดยในปีนี้ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ก็ได้ถือโอกาสดีเนื่องในวันคล้ายวันเกิด ทำบุญใหญ่ด้วยการมอบเงินจำนวน 500,000 บาท ให้กับทางโรงพยาบาลไว้ใช้ประโยชน์ โดยงานนี้หนุ่มป๊อกก็ได้เผยภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความบอกว่า... “วันเกิดปีนี้ผมและครอบครัว ได้มีโอกาสไปช่วยบริจาคเงิน 500,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลสามโคก จังหวัดปทุมธานี หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะครับ อนุโมทนาสาธุครับผม”

และโพสต์ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้เปิดภาพวันเด็ก พร้อมเผยความในใจถึงตัวเองในวันเกิด 35 ปีไว้ว่า... “ถึง ด.ช. ในภาพ พรุ่งนี้คุณก็จะอายุครบ 35 ปี แล้วนะครับ มีเมียแล้ว มีลูกแล้ว 2 ดูแลสุขภาพของคุณให้ดี เพราะคุณมีอีกหลายชีวิตที่ต้องดูแล แข็งแรงเข้าไว้นะครับ #คนนี้ป๊อกครับ ไม่ใช่มีก้า” งานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ เข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดและร่วมกันอนุโมทนาบุญกับหนุ่มป๊อกและครอบครัวกันอย่างคับคั่ง





ขอบคุณอินสตาแกรม : pokmindset