“ชิน-ลิลลี่” สาดหวานฉลองรัก 7 ปี วันเเรกเป็นยังไง วันนี้ดีกว่าเดิม

2021-09-23 13:00:55

“ชิน-ลิลลี่” สาดหวานฉลองรัก 7 ปี วันเเรกเป็นยังไง วันนี้ดีกว่าเดิม

Advertisement

 
วันเเรกเป็นยังไง วันนี้ดีกว่าเดิม “ชิน-ลิลลี่” สาดโมเมนต์หวานวันครบรอบ 7 ปี ความน่ารักยังเสมอต้นเสมอปลายไม่มีเปลี่ยน ด้าน “ชิน” ย้ำหวานคอมเมนต์ถาม อยู่ด้วยกันอีก 70 ปีเป็นไง ?

ทำเอาเหล่าคนบันเทิง และแฟนคลับแห่ส่งหัวใจให้ความหวานฉ่ำที่ไม่ลดละของคู่รักคู่สวีตอย่าง “ชิน ชินวุฒิ” และ “ลิลลี่ ภัณฑิลา” กันรัวๆ เลยทีเดียว หลังจากที่ทั้งสองได้สาดโมเมนต์หวานซึ้งจัดเต็มทั้งรูปและแคปชั่นให้ได้เห็นผ่านทางอินสตาแกรมเนื่องในวันครบรอบรัก 7 ปี

“เป้ อารักษ์” ตอบชัดคบ “มิเรียม” มาปีกว่าแล้ว ไม่ได้ปิด เพื่อนสนิทรู้มาตลอด 

อยู่กันมาเกือบครึ่งชีวิต “ทาทา ยัง” เผยหายไปทำใจ หลังสูญเสียน้องหมาสุดที่รัก 

“กระต่าย” สวนแซ่บ หลังชาวเน็ตคอมเมนต์เหยียดสามี





โดยงานนี้ “ชิน ชินวุฒิ” ก็ได้เผยภาพน่ารักร่วมเฟรมกับสาวลิลลี่ พร้อมกับแนบแคปชั่นหวานซึ่งไว้ว่า “Happy 7th Anniversary baby! Time does fly by in a flash…. It’s just the start! Forever more to come!! Eiei! Love you baby!” ซึ่งก็หมายความว่า “สุขสันต์ครบรอบ 7 ปีที่รัก เวลาผ่านไปเร็วมาก มันเป็นเพียงแค่การเริ่มต้น เราจะยังมีกันตลอดไปชั่วนิจนิรันดร์ อิอิ! รักเธอ ที่รัก”

ขณะที่ทางด้าน “ลิลลี่” ก็ได้ปล่อยภาพโมเมนต์หวานต่างๆ ลงอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า... “Happy #7th to us วันเเรกเป็นยังไง วันนี้ดีกว่าเดิม I love you and I can’t wait to create more life memories with you.” ซึ่งแปลว่า “ฉันรักคุณและฉันแทบรอไม่ไหวที่จะสร้างความทรงจำมากมายในชีวิตกับคุณ”




ก่อนที่หนุ่มชินจะเข้ามาย้ำความสวีตหวาน ด้วยการคอมเมนต์ตอบกลับแฟสาวว่า “Time does fly doesn’t it… can’t believe it’s been 7 years…well, how about 70 more?” แปลว่า “เวลาผ่านไปเร็วมากเลยนะ ไม่อยากเชื่อเลยว่าผ่านมา 7 ปีแล้ว อยู่ด้วยกันอีก 70 ปีเป็นไง” 



ขอบคุณอินสตาแกรม : chinchinawut , lilyypantila