อยู่กันมาเกือบครึ่งชีวิต “ทาทา ยัง” เผยหายไปทำใจ หลังสูญเสียน้องหมาสุดที่รัก

2021-09-23 10:00:09

อยู่กันมาเกือบครึ่งชีวิต “ทาทา ยัง” เผยหายไปทำใจ หลังสูญเสียน้องหมาสุดที่รัก

Advertisement

 
ทำใจยากเพราะอยู่ด้วยกันมาเกือบครึ่งชีวิต “ทาทา ยัง” เผยเหตุที่หายจากโซเชียล เพราะไปทำใจหลังสูญเสียน้องหมาสุดที่รัก

เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ทำใจยาก สำหรับนักร้องสาว “ทาทา ยัง” และ “น้องเร” ลูกชายสุดที่รักไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่สูญเสีย “โลล่า” น้องหมาสุดที่รักที่เปรียบเสมือนสมาชิกในครอบครัวไปเมื่อหลายวันก่อน ซึ่งที่ผ่านมาสาวทาทาได้เผยภาพและคลิปอาลัยการจากไปของโลล่าผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวให้ได้เห็นรัวๆ ก่อนที่เธอจะหายเงียบไปจากโซเชียล

กอดสุดท้าย "ทาทา" - "น้องเร" น้ำตาร่วงหลังสูญเสีย "น้องโลล่า" ไปอย่างไม่มีวันกลับ 

“ต่าย สายธาร” กอดลาแม่ครั้งสุดท้าย บอกชาติหน้าขอเกิดเป็นลูกแม่อีก 

เพื่อนๆ-แฟนคลับ อวยพรวันเกิด “น้ำตาล” ด้วยความคิดถึง หลังจากไปกว่า 2 ปี 






และล่าสุด (22 ก.ย.2564) “ทาทา ยัง” ก็ได้กลับมาเคลื่อนไหวอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง หลังจากที่สูญเสียโลล่า โดยสาวเจ้าได้เผยว่า... “หายไปหลายวันเพราะยังทำใจเรื่อง Lola ไม่ค่อยได้เลยค่ะ ทราบว่าน้องอายุมากแล้ว ไปสุขสบายแล้วแต่ก็อดใจไม่ได้ที่จะคิดถึง เหมือนมีอะไรขาดหายไปในชีวิต เราทำพิธีทางศาสนาเพื่อส่ง Lola ตั้งแต่วันที่ 16-9-21 แล้วค่ะ วันแรกๆ ทาไม่อยากเล่นโทรศัพท์ไม่อยากดูรูปอะไรเลย เปิดไปตรงไหนก็เจอแต่ความทรงจำที่มีกับ Lola ดูแล้วก็ร้องไห้คิดถึง (ก็อยู่กันมาเกือบครึ่งชีวิตเนอะ ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะแยะมากมาย) ตอนนี้เริ่มรู้สึกดีขึ้นนิดหน่อยค่ะ”



พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้ระบุแคปชั่นเพิ่มเติมว่า... “ขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ทากับเรนะคะ You will be Forever in our Hearts Lola @lolaandlanlayoung #wemissyoulola #ทาสหมา”

ก่อนที่เธอจะเผยคลิปในขณะที่เธอและลูกชายกำลังทำพิธีสวดส่งโลล่าครั้งสุดท้าย ท่ามกลางบรรดาเพื่อนพ้อง คนบันเทิง และแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจและแสดงความเสียใจอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : tataamitayoung