“กระต่าย” สวนแซ่บ หลังชาวเน็ตคอมเมนต์เหยียดสามี (มีคลิป)

2021-09-23 10:50:25

“กระต่าย” สวนแซ่บ หลังชาวเน็ตคอมเมนต์เหยียดสามี (มีคลิป)

Advertisement

  
สุดจะทนคนเหยียดสามี “กระต่าย พรรณนิภา”  ตอกกลับแซ่บ ดีกว่าหน้าเหลี่ยม หลัง “ครูไพบูลย์” โดนวิจารณ์หัวเถิก ลั่นถ้าคุณไม่ให้เกียรติเรา เราก็ไม่ให้เกียรติคุณ

เรียกได้ว่าเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์และบูลลี่อยู่ไม่หยุดเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี “กระต่าย พรรณนิภา” และสามี “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ซึ่งแม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ประกาศว่ากำลังเดินหน้าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่คอมเมนต์ไม่มีขอบเขต ด่าหยาบไปรอบหนึ่งแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นบรรดาเกรียนคีย์บอร์ดก็ยังไม่หยุดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ป่วนทั้งคู่ให้ได้ปวดหัวอยู่

ยู่กันมาเกือบครึ่งชีวิต “ทาทา ยัง” เผยหายไปทำใจ หลังสูญเสียน้องหมาสุดที่รัก

“ต่าย สายธาร” กอดลาแม่ครั้งสุดท้าย บอกชาติหน้าขอเกิดเป็นลูกแม่อีก

เคมีดีมาก “นาย” ปาภาพคู่ “ใบเฟิร์น” น่ารักจนแฟนๆ อยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ





อย่างล่าสุด (21 ก.ย. 2564) “กระต่าย พรรณนิภา” ก็ได้เผยภาพคู่กับครูไพบูลย์ขณะที่กำลังเดินทางไปทำงานลงเฟซบุ๊ก พร้อมกับแนบแคปชั่นว่า “ขี่รถทั้งวัน!..วันนี้! ไปต่อที่คุยงาน” ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเนเหยียดรูปลักษณ์ของสามีเธอว่า “หัวเถิกโพ้ดครับ” ทำเอางานนี้นักร้องสาวไม่ขอทน สวนกลับไปแบบแซ่บๆ จุกๆ ว่า “ดีกว่าหน้าเหลี่ยมอยู่นะคะ”



และต่อมาสาวกระต่ายก็ได้ร่ายยาวทางช่องคอมเมนต์อีกครั้งว่า... “กรุณาคอมเมนต์ให้เกียรติกันด้วยนะคะ ถ้าคุณคอมเมนต์ไม่ให้เกียรติ เราก็ไม่ให้เกียรติคุณเช่นกันนะคะ ส่วนเรื่องหน้าตารูปลักษณ์ ขอโทษที่พวกเราเกิดมาไม่ได้มีหน้าตาที่ดีเเละหน้าตาที่หล่อสวย โปรดให้เกียรติกันด้วยนะคะ อย่าบูลลี่เรื่องหน้าตาเเละรูปลักษณ์เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ”


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : กระต่าย พรรณนิภา