เคมีดีมาก “นาย” ปาภาพคู่ “ใบเฟิร์น” น่ารักจนแฟนๆ อยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ

2021-09-22 12:15:07

เคมีดีมาก “นาย” ปาภาพคู่ “ใบเฟิร์น” น่ารักจนแฟนๆ อยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ

Advertisement

 
ฟินไม่ไหว“นาย ณภัทร” โพสต์รูปคู่ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ออร่าความน่ารักฟุ้งกระจาย จนแฟนๆ แห่เชียร์สนั่นอยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ


เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นในจอที่แฟนๆ เชียร์กระหึ่มให้เป็นคู่จริงนอกจอกันสนั่น สำหรับพระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” และนางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ที่เจอะเจอกันเมื่อไหร่ หรือร่วมงานกันครั้งไหนๆ ก็สาดเคมีดีต่อใจมาให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่เสมอ



อย่างล่าสุด (21 ก.ย. 2564) “นาย ณภัทร” ก็เพิ่งจะปล่อยชอตฟินมาให้แฟนๆ ได้จิกหมอนกันอีกครั้ง หลังคัมแบ็กกองถ่ายละคร “สร้อยสะบันงา” ด้วยการโพสต์ร่วมเฟรมกับสาวใบเฟิร์นรัวๆ ในมุมน่ารักสุดทะเล้น ลงอินสตราแกรมส่วนตัวพร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า “Back on Track..... Ngam&Tiean #สร้อยสะบันงา”




งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับที่ผ่านมาเจอเป็นต้องแวะกดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์ลุ้น คอมเมนต์เชียร์ทั้งคู่กันสนั่น อาทิ “เปลี่ยนจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงได้ไหมอะ”, “งั้ยยยยยยน่ารักกก จิ้นหนักมาก”, “เป็นแฟนกันเถอะ”, “คบเถอะค่ะ วอนนน เชียร์สุดพลัง”, “คู่นี้เหมาะสมที่สุดเลยค่ะ 555”, “โครตเหมาะสมกันเลยยค่าา เชียร์ๆ จีบเลย”, “เหมือนแฟนกันเลย”, “โอ้ยยยยยย ฟินไม่ไหวค่าาา”, “อุ๊ยยยยยยยยยยย เชียร์ค่ะ”, “อยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : naphat_nine , baifernbah