“เป้ อารักษ์” ตอบชัดคบ “มิเรียม” มาปีกว่าแล้ว ไม่ได้ปิด เพื่อนสนิทรู้มาตลอด

2021-09-23 12:10:26

“เป้ อารักษ์” ตอบชัดคบ “มิเรียม” มาปีกว่าแล้ว ไม่ได้ปิด เพื่อนสนิทรู้มาตลอด

Advertisement

 
ไม่ต้องเดากันแล้ว “เป้ อารักษ์” ยืดอกเปิดใจเป็นแฟน “มิเรียม” มาปีกว่าแล้ว หลังโพสต์ภาพคู่จนแฟนๆ สงสัย เพื่อนดาราแซวสนั่น พร้อมเผยไม่ได้ปิดบัง เพื่อนสนิทรับรู้มาตลอด

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานักร้อง-นักแสดงหนุ่มหล่อมาดเซอร์ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” เพิ่งจะปล่อยภาพคู่สาวสวยดีกรีนางงามอย่าง “มิเรียม ศรพรหมมาศ ” เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 มากระตุกต่อมสงสัยของบรรดาแฟนคลับ และเจอคอมเมนต์เหล่าคนบันเทิงแซวความพิเศษใส่ไข่ไปไม่ทันไร ล่าสุด หนุ่มเป้ก็ได้ออกมายืดอกเปิดใจเล่าความสัมพันธ์ของเจ้าตัวและสาวมิเรียมให้แฟนๆ ได้ทราบแล้ว โดยงานนี้ “เป้ อารักษ์” ก็ได้เปิดใจกับทาง บันเทิงไทยรัฐ ในทำนองว่า

“เป้ อารักษ์” ปล่อยภาพคู่สาวสวยดีกรีไม่ธรรมดา เจอแซวสนั่นคนนี้พิเศษมากมั้ย ? 

“กระต่าย” สวนแซ่บ หลังชาวเน็ตคอมเมนต์เหยียดสามี 

ชุ่มฉ่ำหัวใจ “บี น้ำทิพย์” นุ่งบิกินีตัวจิ๋ว โพสท่าชิลล์เสิร์ฟเซ็กซี่สู้สายฝน 




“ตอนนี้เป็นแฟนกับมิเรียมมาได้ปีกว่าแล้ว ไม่ได้ปิดบัง เพื่อนๆ คนสนิทรับรู้มาตลอด ไม่มีเจตนาจะต้องปิด ที่ไม่อยากเปิดตั้งแต่แรก เพราะไม่อยากให้มีเรื่องราว เพราะน้องมีอาชีพการงานของเขา และผมก็มีอาชีพการงานของผม ไม่อยากให้ตีกันเหมือนประสบการณ์สมัยก่อน เคยเปิดตัวแฟนไม่ค่อยดีเลย ไม่ค่อยชอบให้ใครมาโฟกัสเรื่องส่วนตัว”

และสำหรับประเด็นที่หลายๆ คนมองว่าทั้งคู่หน้าคล้ายกันนั้น “เป้ อารักษ์” ก็ได้เผยว่า... “ไม่เข้าใจเลน เราคนละทวีป และน้องมิเรียมก็สวยมากๆ มันไม่เหมือนกันเลย เลยไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไหร่ เวลาที่คนบอกว่ามิเรียมหน้าเหมือนผม เหมือนน้องโดนด่าเลย เพราะว่าเขาสวยมาก ผมชมเขาตลอดว่าสวย จนเป็นปกติ และเขาน่าจะชิน”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mirisorn , paearak