สาวๆ กรี๊ด “วีรภาพ” เปิดภาพหล่อใสๆ วัย 20 ปี อวยพรวันเกิดตัวเองตอน 41 ปี

2021-09-09 16:25:08

สาวๆ กรี๊ด “วีรภาพ” เปิดภาพหล่อใสๆ วัย 20 ปี อวยพรวันเกิดตัวเองตอน 41 ปี

Advertisement

 
หล่อ คม เข้มตั้งแต่สมัยวัยรุ่น “วี วีรภาพ” เปิดภาพวัยละอ่อนตอนอายุ 20 อวยพรวันคล้ายวันเกิดอายุ 41 ปี แถมปิดท้ายด้วยแฮชแท็กพูดถึงเรื่องชีวิตคู่

ถือโอกาสดีในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 41 ปี เปิดภาพวัยละอ่อนสมัย 20 ปีให้แฟนคลับน้อยใหญ่ได้เห็นอีกครั้ง สำหรับพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ “วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ที่พักหลังๆ มานี้ไม่ค่อยรับงานแสดง เนื่องจากหันไปทำเบื้องหลังเป็นส่วนใหญ่

สุดปังปุริเย่ “มิว” ทิ้งลุคหวาน จัดเต็มเมคอัพสวยเฉี่ยวเปรี้ยวบาดใจ

ไม่ทนแล้ว “อั้ม” สั่งแอดมินเก็บหลักฐาน ลงดาบเกรียนคีย์บอร์ด 

สุดเศร้า “อ้วน รังสิต” จำใจห่างจากลูกเมียบินกลับไทย 5 ชม. แสนทรมาน 

“โบว์” เคลื่อนไหวแล้วหลังลงสตอรี่คล้าย “มิกค์” จนแฟนๆ-ชาวเน็ต เตรียมหอนลุ้นรีเทิร์น




โดยล่าสุด (9 ก.ย.2564) ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 41 ปีของเจ้าตัวพอดิบพอดี งานนี้หนุ่มวีจึวได้เปิดกรุภาพเก่าเมื่อครั้งถ่ายนิตยสารชื่อดังในอดีต ในลุคหล่อใสๆ ในวัย 20 ปี มาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขีนแคปชั่นอวยพรวันเกิดตัวเองไว้ว่า...

“ในรูปเด็กหนุ่มวัย 20 ปีที่ถ่ายนิตยสาร "เธอกับฉัน" ในวันนั้น..วันนี้ #09/09/2021 อายุครบ 41 ปีแล้ว เวลามันช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน #HBDtome ขอบคุณทุกคำอวยพรนะคับ และขอให้ทุกคนมีสุขภาพใจ กาย การเงินที่แข็งแรงนะคับ ในภาวะโรคระบาดและพิษเศรษฐกิจแบบนี้สู้กันต่อไปนะคับ ผมเองก็เหมือนกัน ช่วงนี้ #ชีวิตคู่เป็นเรื่องรองชีวิตรอดเป็นเรื่องหลัก”




ซึ่งหลังจากที่เผยภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิง-แฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ส่งคำอวยพรให้เจ้าคชตัววอย่างคับคั่ง อีกทั้งยังไม่วายชื่นชมความหล่อ คม เข้ม ตั้งแต่สมัยวัยรุ่นจนถึงปัจจุบันของหนุ่มวีกันอย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม : weraparp