ไม่ทนแล้ว “อั้ม” สั่งแอดมินเก็บหลักฐาน ลงดาบเกรียนคีย์บอร์ด

2021-09-09 14:25:57

ไม่ทนแล้ว “อั้ม” สั่งแอดมินเก็บหลักฐาน ลงดาบเกรียนคีย์บอร์ด

Advertisement

 
ได้เวลาจัดการ ! “อั้ม พัชราภา” สั่งแอดมินเก็บหลักฐาน แจ้งความเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด ด่าหยาบให้เสียหาย

เรียกได้ว่าอดรนทนให้เกรียนคีย์บอร์ดวิพากษ์วิจารณ์และด่าหยาบมานาน แต่ก็ไม่ค่อยได้เห็นเธอออกมาตอบโต้หรือเอาเรื่องเอาราวแต่อย่างใด สำหรับซุปตาร์สาวพราวเสน่ห์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” แต่ทว่าล่าสุด ก็ดูเหมือนว่าเส้นความอดทนของเธอจะขาดลงแล้ว หลังจากที่เห็นสาวเจ้าเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรม @aum_patchrapa_official สั่งให้แอดมินเก็บหลักฐานเตรียมเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด

สุดเศร้า “อ้วน รังสิต” จำใจห่างจากลูกเมียบินกลับไทย 5 ชม. แสนทรมาน 

“เป็กกี้” หิ้วแบรนด์เนมปลอบโยนเพื่อนบ้าน หลังก่อสร้างเสียงดัง 

แฟนเก่าร่วมวงแฉ "MEYOU" หลังเจอขุดพฤติกรรมอำพรางเพลง "พัทยา" คนอื่นแต่งให้ 




โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางอินสตาแกรม @aum_patchrapa_official ก็ได้นำภาพของ “ไฮโซพก ประธานวงศ์” หวานใจของสาวอั้มไปโพสต์ลงอินสตาแกรม พร้อมกับแนบแคปชั่นแซวว่า “พาแฟนมาส่งค่ะ..ขอให้ติ่งแม่ฝันดีทุกคนนะคะ สีผมสวยเชียวพ่อ..คงต้องถึงมืออั้มบาร์เบอร์แล้วมั้งคะ @aum_patchrapa @pokphornprapha #น่ารัก #รักๆๆๆๆๆๆๆๆๆ #aum_pok #คิดถึงวนไป #บอกรักวนไป #รันเวย์คือบ้านบ้านคือรันเวย์ #พี่อั้ม_พัชราภา #patchrapa #aum_patchrapa_official”

ซึ่งงานนี้ “อั้ม พัชราภา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “หล่อเลยค่ะ” และแน่นอนว่างานนี้ก็มีแฟนๆ หลายคนต่างเห็นพ้องต้องกันกับสาวอั้มอย่างคับคั่ง แต่ขณะเดียวกันนั้นก็มีคอมเมนต์จากเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาคอมเมนต์ให้ไฮโซพกนั้นเกิดความเสียหาย จนสาวอั้มทนไม่ไหว จึงได้คอมเมนต์แจ้งแอดมินว่า “แอดบล็อกหรือแคปเก็บไว้เป็นหลักฐานนะคะ พี่ไม่เห็นข้อความเขาเพราะพี่บล็อกไปแล้วค่ะ”






และล่าสุด (8 ก.ย.2564) ทางอินสตาแกรม @aum_patchrapa_official ก็ได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพหลักฐานที่แคปได้จากอินสตาแกรม และภาพขณะที่เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับระบุข้อความชี้แจงว่า... “ขอบคุณทุกคนและก็ขอโทษทุกคน ที่อดทนอ่านข้อความ ที่ไม่รื่นรมย์ ในโพสต์ที่แล้วนะคะ ตอนนี้แอดได้ดำเนินการแจ้งความแล้ว และตอนนี้เราได้ทำการบล็อกเรียบร้อยแล้วค่ะ ใครที่แอดทำให้โกรธและโมโหแอด ที่บล็อกช้า ใจเย็น ก็ขอโทษด้วยนะคะเนื่องจากทางตำราวจต้องการเห็นหลักฐานข้อความที่โต้แย้งกันค่ะ @aum_patchrapa @pokphornprapha ใครจะให้คนมาด่าพี่ฟรีๆ เนอะ”

ซึ่งหลังจากที่ทางแอดมินได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับของสาวอั้มเข้ามาคอมเมนต์เรียกร้องและเชียร์ให้จัดการกับเกรียนคีย์บอร์ดอย่างเด็ดขาดกันอย่างคับคั่ง






ขอบคุณอินสตาแกรม : aum_patchrapa_official