สุดเศร้า “อ้วน รังสิต” จำใจห่างจากลูกเมียบินกลับไทย 5 ชม. แสนทรมาน

2021-09-09 13:10:41

สุดเศร้า “อ้วน รังสิต” จำใจห่างจากลูกเมียบินกลับไทย 5 ชม. แสนทรมาน

Advertisement

 
จำใจห่างจากครอบครัว “อ้วน รังสิต” บินกลับไทย 5 ชม. แทนทรมาน เผยคลิป “น้องโรฮา” เรียกพ่อไม่หยุด เหมือนรู้ว่าจะไม่ได้เรียกอีกหลายวัน พร้อมส่งกำลังใจให้ “มะม่วง” หลังต้องเลี้ยงลูกพียงลำพัง

เรียกได้เป็นโมเมนต์ที่แสนเศร้าและทรมานสำหรับนักแสดงหนุ่ม “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” ไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ต้องจำใจห่างลูก-เมีย “น้องโรฮา” และ “ปาร์ค ฮยอนซอน” หรือ “มะม่วง” เนื่องจากต้องบินล่วงหน้ากลับประเทศไทยเพียงลำพัง หลังจากเมื่อช่วงเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา หนุ่มอ้วนได้พาภรรยาและลูกชายบินไปใช้ชีวิตที่เกาหลีใต้บ้านเกิดของภรรยา

“โบว์” เคลื่อนไหวแล้วหลังลงสตอรี่คล้าย “มิกค์” จนแฟนๆ-ชาวเน็ต เตรียมหอนลุ้นรีเทิร์น 

ตะลึง ! “อู๋ สมิทธิ” เทียบชัดภูมิคุ้มกันหลังฉีดวัคซีน 2 เข็ม vs หลังติดโควิด พุ่งแบบโหดมาก 

เบาได้เบา “เอื้อย” อวดเซ็กซี่เต็มตา หลังไม่รู้จะใส่เสื้อตัวไหน เลยไม่ใส่ดีกว่า ! 




ล่าสุดเมื่อวานนี้ (8 ก.ย. 2564) นักแสดงหนุ่มก็ได้เผยโพสต์เศร้าจับใจ ขณะที่ลูกชายเรียกอัปป้าทั้งวันก่อนจากกัน ลงอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนข้อความเผยความรู้สึกว่า... “วันนี้โรฮาเรียกอัปป้าใหญ่เลย เหมือนจะรู้ว่าจะไม่ได้เรียกอีกหลายวัน ปกติเวลาโรฮาเรียกจะดีใจแต่วันนี้มันเศร้าๆ ยังไงไม่รู้ อัปป้าจะคิดถึงโรฮาทุกวันเลยนะค้าบ และหวังว่าเราจะได้อยู่ด้วยกันเร็ว ๆ นี้ ๆ นี้”

และในเวลาต่อมา “อ้วน รังสิต” ก็ได้ออกมาโพสต์ร่วมเฟรมกับภรรยาที่ถ่ายก่อนขึ้นเครื่อง พร้อมกับอัพเดตว่าถึงเมืองไทยอย่างปลอดภัยแล้ว และยังได้ฝากกำลังใจให้ภรรยาที่ต้องเลี้ยงลูกชายเพียงลำพังว่า... “ถึงไทยเรียบร้อยครับ ออมม่าต้องดูแลตัวเองกับลูกดีๆ น้า u can do it fighting #บิน5ชมแสนทรมาน #คิดถึงที่สุด #วันนี้น้ำตาไหลทั้งวัน”



ซึ่งพอหลังจากที่หนุ่มอ้วนได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจและต่างเศร้าไปกับโมเมนต์ดังกล่าวจำนวนมาก



ขอบคุณอินสตาแกรม : auan_rangsit