“ตั๊ก ศิริพร” สวนดราม่าสามี ไม่ชอบก็ข้ามไป หลังเจอคอมเมนต์ด่า !

2021-05-06 12:30:32

“ตั๊ก ศิริพร” สวนดราม่าสามี ไม่ชอบก็ข้ามไป หลังเจอคอมเมนต์ด่า !

Advertisement

 
โดนลูกหลงแบบงงๆ “ตั๊ก ศิริพร” ฟาดเบาๆ หลังเจอคอมเมนต์ดราม่าสามีตามแซะถึงไอจี ลั่นไม่ชอบก็ข้ามไป-ไม่ต้องเข้ามา

หลังจากที่นักแสดงตลกชื่อดังอย่าง “นุ้ย เชิญยิ้ม” ได้ปล่อยคลิปลงโซเชียลพร้อมกับบอกว่า “ขณะนี้เวลา 23.55 น. เขาบอกว่าใครนอนหลับเวลานี้ถึงช่วงประมาณตีสาม ความฝันของเราจะเป็นจริง ขอนอนก่อนนะครับ ผมอยากฝันว่า อยากให้ลุงตู่ไปแทนน้าค่อม อยากให้ลุงป้อมไปแทนพี่เบิร์ตครับ รีบนอนก่อนครับ” จนกลายเป็นประเด็นดราม่าชั่วข้ามคืน และในที่สุดเจ้าตัวต้องลบคลิปดังกล่าวทิ้ง และออกมาโต้ในเชิงว่า ไม่ได้เจาะจงว่าคือใคร เพราะชื่อดังกล่าวไม่ได้มีคนเดียวแล้วนั้น ทางด้าน “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” ภรรยาของ “นุ้ย เชิญยิ้ม” ก็ไม่วายโดนลูกหลงดราม่าแบบกรุบๆ มาแซะถึงอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วย

“นุ้ย เชิญยิ้ม” เจอคอมเมนต์ถล่ม หลังอยากให้ 2 ลุง ไปแทน “น้าค่อม-พี่เบิร์ต” 

“แจ๊ค แฟนฉัน” ประกาศขายบ้าน ลั่นขายจริงไม่ได้เล่นมุก ! 

“น้ำหวาน” ปล่อยคลิปออกสเต็ปแดนซ์ ไม่วายเจอแซะแม่เพิ่งเสียอย่าเพิ่งยิ้ม ! 

ราวกับสิ้นหวัง "โหน่ง ชะชะช่า" โพสต์ปลายทางของชีวิต แฟนๆ แห่ห่วงใย 





โดยงานนี้ก็มีคอมเมนต์ดราม่าลามมาต่อว่าสาวตั๊กในเชิงว่า “สามีคุณจะทำให้คุณพังไปด้วยน่ะ”, “ชอบตั๊กหนะ แต่ช่วยสั่งสอนสามี มีปากแล้ว ให้มีสมองด้วย อย่าล้อเล่นกับความรู้สึกของคน ซึ่งคิดว่าเป็นส่วนมากนะคะ”, “ขอให้มีความสุขกับการแช่งคนอื่นให้ตายแทนกันนะคะ”

ซึ่งหลังจากที่ได้รับฟีดแบ็กที่ไม่ได้ก่อมาเต็มแล้วนั้น “ตั๊ก ศิริพร” ก็ไม่ขอทน ออกโรงฟาดกลับแบบเบา ด้วยการโพสต์ภาพและแคปชั่นบอกว่า “ขอย้ำนะคะขอย้ำอันนี้คือไอจีพี่ตั๊กนะคะ ย้ำว่าไอจีพี่ตั๊กซึ่งก็จะมีแต่บรรดาคนที่ชื่นชอบผลงานของพี่ตั๊กคนที่รักพี่ตั๊กและFCที่น่ารักของพี่ตั๊กเข้ามาเท่านั้นนะคะใครไม่ชอบข้ามไปเลยไม่ต้องเข้ามานะคะถือว่าบอกแล้วเตือนแล้วนะคะ คิดถึงน้องๆ ทุกคนนะคะ” งานนี้ก็มีบรรดาคนบันเทิงแฟนคลับเข้ามาให้กำลังสาวตั๊กกันจำนวนมาก อาทิ





“น้องๆ อยู่ข้างๆ พี่เสมอนะคะ พี่ไม่ต้องเสียเวลาไปเถียงเองเลยค่ะแค่พี่อ่านที่พวกนั้นพิมพ์มาก็เสียสุขภาพจิตพอแล้ว เทคแคร์นะคะ รักๆๆๆ”, “รักแม่นะครับ”, “น้องดูมามีนหลายครั้งมาก บางทีโยงมั่วไปหมด เลือกเสพนะคะ ดูแลสุขภาพนะจ๊ะ”, “พี่ตั๊กนั่งสวยๆ พอค่ะ ไม่ต้องไปสนใจพวกนั้นเนอะ”, “สู้ๆคะพี่ตั๊ก แยกแยะหน่อยนะคะ พี่เขาไม่ใช่คนออกมาไลฟ์ คนละคนกันเลย”, “หนูรักพี่ตั๊กมากๆนะคะเทคแคร์พี่ตั๊กที่สุดคนเก่งของหนู”, “ใครไม่รักก็ช่างแต่หนูรักแม่นะติดตามผลงานแม่ตลอดคะ”, “เป็นกำลังใจให้ทั้งแม่ตั๊กและพ่อนุ้ยนะคะ”, “รักแม่ตั๊กค่ะ”, “พี่ตั๊กไม่ต้องไปใส่ใจนะคะ ปล่อยเขาไปค่ะ”,“รักนะคะพี่ตั๊ก คำพูดที่แย่ๆไม่ต้องเก็บมาคิดนะคะ รักพี่ที่สุด” ฯลฯ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tucknuipooh