“น้ำหวาน” ปล่อยคลิปออกสเต็ปแดนซ์ ไม่วายเจอแซะแม่เพิ่งเสียอย่าเพิ่งยิ้ม !

2021-05-06 09:05:23

“น้ำหวาน” ปล่อยคลิปออกสเต็ปแดนซ์ ไม่วายเจอแซะแม่เพิ่งเสียอย่าเพิ่งยิ้ม !

Advertisement

 

มัวแต่เศร้าจะเอาอะไรกิน สติค่ะ ! “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” ตอกชาวเน็ต หลังปล่อยคลิปออกสเต็ปแดนซ์ จนถูกแซะเพิ่งผ่านงานศพแม่เต้นแบบนี้ไม่เหมาะ – อย่าเพิ่งยิ้ม


เรียกได้ว่าไม่ค่อยห่างหายจากคอมเมนต์ดราม่าเรื่องติติงเลยกันเลย สำหรับนางแบบและนักแสดงสาว “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวแจ้งข่าวเศร้าสูญเสียคุณแม่สุดที่รักไปไม่ทันไร ก็มีซีนดราม่าจากชาวเน็ตมาให้ได้ปวดหมองกันอีกแล้ว



โดยงานนี้เรื่องของเรื่องก็มีต้นสายปลายเหตุมาจากที่ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ได้แชร์คลิปออกสเต็ปแดนซ์แบบเบาๆ น่ารักพอหอมปากหอมคอ จากติ๊กต๊อกลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นแซวตัวเองขำๆ ว่า “ลองมาทางสายนี้...ไม่ได้จริงๆ #สงสัยต้องกลับไปทางเก่า” พร้อมกับแปะอิโมจิบิกินีต่อท้าย





ซึ่งหลังจากที่ปล่อยคลิปดังกล่าวไปได้มานานก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ากดไลก์และชมความน่ารักของสาวน้ำหวานกันไม่น้อย แต่ทว่าท่ามกลางคำชื่นชมนั้นก็ไม่วายมีข้อความแซะปนแขวะจากชาวเน็ตที่เข้ามาติติงเรื่องความแฮปปี้และร่าเริงเกินเบอร์ของสาวน้ำหวานกันหลายคน อาทิ

“โอโห ใจเย๊นนน เพิ่งผ่านงานศพแม่มาเองงง” , “แม่พึ่งเสียนะคะอย่าเพิ่งยิ้ม” , “ดูปลอมไปหมด ผญ. คนนี้” และ “แม่เพิ่งเสียไม่ใช่เหรอคะ..คิดว่าเต้นแบบนี้ไม่เหมาะนะคะ..” เจอคอมเมนต์นี้เข้าไปก็ทำเอา “น้ำหวาน” ไม่ทนจนต้องออกโรงฟาดกลับเบาๆ แต่จุกใช่ย่อยว่า “นั่นมันปัญหาของคุณ ถึงเวลาคนที่อยู่ก็ต้องเดินต่อไปเปล่าคะ เอาเวลาสร้างไอจีปลอม ไปทำให้ชีวิตตัวเองดีขึ้นก่อนดีกว่า"







และขณะเดียวกันนั้น ก็มีชาวโซเชียลอีกหลายคนที่เข้ามาให้กำลังใจและเห็นต่างจากคอมเมนต์แซะข้างต้น อาทิ “เป็นกำลังใจให้นะคะ พวกประสาทแด- เยอะ ชอบเอาบรรทัดฐานของตัวเองมาขีดคนอื่นไว้ ทำมาหากินของเราและไม่เดือดร้อนใครก็พอแล้วค่ะ ซัพพอร์ตยูนะ”

“ทำตัวปกติ ทำตัวให้ตัวเองมีความสุขครับ ทำอะไรแล้วไม่เดือดร้อนใครทำเลยครับ มันไม่มีกฎที่ไหนว่าคนเศร้าต้องห้ามทำให้ตัวเองหายเศร้า สู้ ๆ ครับ”



“งั้นคนที่เพิ่งเสียคนในครอบครัวไป ต้องทำตัวยังไงถึงจะเหมาะสม”ถูกใจ”คนภายนอกคะ ใน 24 ชม.ของเขาจะต้องฟูมฟาย อดข้าว ล๊อคห้อง ตีอก ชกหัวตัวเองไปตลอดเวลาเลยรึเปล่า จริงๆแล้วคนที่ลุกขึ้นมาทำให้ตัวเองและคนรอบข้างสดชื่นเขาเข้มแข็งมากนะ คนนอกที่ควรทำ”เหมาะสม” คือต้องให้กำลังใจเขาต่อไปด้วยซ้ำ และคิดว่าคุณแม่เขาเห็นก็คงดีใจที่ลูกกลับมายิ้มได้ เติบโตได้ดีเหมือนที่แม่เลี้ยงเขามาอย่างดี เพราะฉะนั้น เราไม่ควรเอาบรรทัดฐานของตัวเองไปขีดชีวิตคนอื่นนะคะ ว่าต้องทำอะไรถึงจะถูกใจใคร :)” นอกจากนี้แล้วก็ยังมีหลายๆ คน ที่ส่งอิโมจิหัวใจให้สาวเจ้ารัวๆ กันเลยทีเดียว



ซึ่งนอกจากในส่วนของข้อความดุเดือดกลางคอมเมนต์แล้วนั้น “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ก็ได้ฟาดยก 2 กลางไอจีสตอรี่ ระบุข้อความเตือนสติแบบเจ็บจี๊ดกับคนที่เข้ามาแซะปนแขวะว่า “ใช่ค่ะ แม่เพิ่งเสียแต่ชีวิตคนเรา คนที่อยู่ต่อก็ยังต้องเดิน งานก็ต้องทำ ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป ต่อไปเปล่าคะ เพราะมีภาระอีกหลายอย่างทียังต้องทำ ต้องดูแล #จะให้ไม่ต้องทำอะไรเลยหรอในชีวิตนี้ แล้วจะเอาอะไรกินคะ สติคะ คนที่อยู่ต่อก็ต้องดำเนินชีวิตไป เศร้าได้ เสียใจได้ ถึงเวลาก็ต้องเดินต่อ”



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : namwan_raknapak