“แจ๊ค แฟนฉัน” ประกาศขายบ้าน ลั่นขายจริงไม่ได้เล่นมุก !

2021-05-06 11:05:00

“แจ๊ค แฟนฉัน” ประกาศขายบ้าน ลั่นขายจริงไม่ได้เล่นมุก !

Advertisement

 
เสื้อผ้า รองเท้า ของเล่นไปแล้ว ถึงคิวบ้าน “แจ๊ค แฟนฉัน” ประกาศขายบ้าน ลั่นขายจริงๆ ไม่ได้เล่นมุก แต่ไม่วายเจอแซวเรื่องจริงหรือเอาฮา

เรียกได้ว่าทยอยขายสิ่งของ ชิ้นเล็ก ชิ้นน้อย และค่อยๆ ใหญ่ขึ้นเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่มสายฮามุกเยอะอย่าง “แจ๊ค เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์” หรือ “แจ๊ค แฟนฉัน” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะทำการไลฟ์สดขายเสื้อผ้าบางส่วนไปหยกๆ และล่าสุด (5 พ.ค. 2564) หนุ่มแจ๊คก็เล่นใหญ่ใจโตยิ่งกว่าเดิมด้วยการประกาศขายบ้านเป็นหลัง





และก็ดูท่าว่างานนี้นักแสดงหนุ่มจะจริงจังไม่เล่นมุกแต่อย่างใด เพราะเจ้าตัวได้เผยคลิปให้ได้เห็นมุมต่างๆ ของบ้านที่มีการตกแต่งแล้วบ้างบางส่วน ลงอินสตาแกรมพร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า... “ถึงเวลาแล้ว #เสื้อผ้าไปแล้ว #รองเท้าไปแล้ว #ของเล่นไปแล้ว #สนใจโทรมานะครับ 062-4236962”

และอีกหนึ่งโพสต์ที่ร่วมเฟรมกับ 2 เพื่อนซี้อย่าง “นิกกี้ ณฉัตร” และ “เมาส์ ณัชชา” พร้อมกับเขียนข้อความกำกับว่า... “#สนใจโทรมานะครับ 062-4236962 ขายจริงๆ ครับ ไม่ได้เล่นมุก”







แม้ว่างานนี้เจ้าตัวจะระบุชี้ชัดว่าขายจริงไม่ได้เล่นมุก แต่ก็ไม่วายมีเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่เข้ามาคอมเมนต์แซวหนุ่มแจ๊คกันยกใหญ่ อย่างเช่น “เบียร์ ใบหยก” ที่คอมเมนต์ว่า “บอกให้แจ๊คโชว์ตูดก่อนเดี๋ยวขายได้เลย” ซึ่งหนุ่มแจ๊คก็ได้ตอบกลับว่า “ช่วยชื้อหน่อยครับ” ขณะที่ทางด้าน “แจง ปุณณาสา” ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “มึงขายบ้านเลยหรอ” และอีกหลายๆ คนที่เข้ามาแซวหนุ่มแจ๊คไม่เลิกในเชิงว่า ขายจริงหรือเอาฮา



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jackfanchan