“นุ้ย เชิญยิ้ม” เจอคอมเมนต์ถล่ม หลังอยากให้ 2 ลุง ไปแทน “น้าค่อม-พี่เบิร์ต”

2021-05-06 10:15:42

“นุ้ย เชิญยิ้ม” เจอคอมเมนต์ถล่ม หลังอยากให้ 2 ลุง ไปแทน “น้าค่อม-พี่เบิร์ต”

Advertisement

 
ดราม่าบังเกิดเพราะความรีบนอน เพราะอยากให้ฝันเป็นจริง “นุ้ย เชิญยิ้ม” เจอคอมเมนต์วิจารณ์ยับ หลังบอกอยากให้ 2 ลุง “ตู่-ป้อม” ไปแทน “น้าค่อม-พี่เบิร์ต” ไม่วายโต้กลับอย่าดราม่า ชื่อนี้มีเยอะไม่ได้หมายถึงใคร !

เรียกได้ว่าเพียงข้ามคืนก็กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับคลิปของนักแสดงตลกชื่อดัง “นุ้ย ชูเกียรติ เอี่ยมสุข” หรือ “นุ้ย เชิญยิ้ม” หลังจากที่เจ้าตัวได้เผยคลิปบอกเล่าแฟนๆ ในเชิงว่า หากนอนในเวลา ประมาณ 23.55 ถึงช่วงตี 3 ความฝันจะกลายเป็นจริง เจ้าตัวจึงรีบขอตัวไปนอน เพราะอยากให้ 2 ลุงที่ชื่อว่า “ตู่ - ป้อม” ไปแทนนักแสดงตลกที่เจ้าตัวรักและเคารพอย่าง “น้าค่อม ชวนชื่น” และ “พี่ โรเบิร์ต สายควัน” ที่เพิ่งจะเสียชีวิตไปไม่นาน





โดยภายในคลิปที่ “นุ้ย เชิญยิ้ม” ได้โพสต์ลงโซเชียลนั้น เจ้าตัวก็ได้เผยคำพูดว่า... “ขณะนี้เวลา 23.55 น. เขาบอกว่าใครนอนหลับเวลานี้ถึงช่วงประมาณตีสาม ความฝันของเราจะเป็นจริง ขอนอนก่อนนะครับ ผมอยากฝันว่า อยากให้ลุงตู่ไปแทนน้าค่อม อยากให้ลุงป้อมไปแทนพี่เบิร์ตครับ รีบนอนก่อนครับ” ซึ่งหลังจากนั้นมีทั้งแฟนคลับลาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมากทั้งเห็นด้วย และวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น จนกระทั่งภายหลังพบว่านุ้ยได้ลบคลิปดังกล่าวจากโซเชียลไป



ซึ่งสำหรับประเด็นนี้ “นุ้ย เชิญยิ้ม” ก็ได้เปิดใจสั้นๆ กับทางรายการ “ไทยรัฐนิวส์โชว์” ผ่านทาทงวิดีโอคลอในเชิงว่า “เป็นความรู้สึกส่วนตัว อย่าไปดราม่าก็แค่บอกฝันดี ชื่อนี้ไม่ได้มีคนเดียว ไม่ได้หมายถึงใครคนใดคนหนึ่ง” และต่อมาในอินสตาแกรมวส่วนตัวของ “นุ้ย เชิญยิ้ม” ก็ได้มีการแชร์รูปภาพตัวเองและภาพข่าวที่เป็นข้อความจากเพจเฟซบุ๊กนายกฯ พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า... “พรุ่งนี้ประชุม ค.ร.ม. ท่านนายกสั่งเร่งช่วยมาตรการเยียวยาประชาชน ( ท่านพูดแล้วนะ เราไม่ทิ้งกันนะ เราสู้ไปด้วยกันนะ แล้วไทยจะชนะ ) จากตลกคาเฟ่ตัวเล็กๆที่เคยมีคณะฯ”







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nui_chernyim