แซ่บซี้ด “นุ๊กซี่” ควง “พี่ปู” เที่ยวทะเลเติมพลังก่อนทำคีโม ลั่นกายป่วยแต่ใจไม่ต้องป่วย

2021-04-23 10:10:42

แซ่บซี้ด “นุ๊กซี่” ควง “พี่ปู” เที่ยวทะเลเติมพลังก่อนทำคีโม ลั่นกายป่วยแต่ใจไม่ต้องป่วย

Advertisement

 
สวมบิกินีทวงบัลลังก์แซ่บ “นุ๊กซี่ อรัญพัชญ์” ควงแขน “ปู แบล็คเฮด” เที่ยวทะเลเติมพลังก่อนลุยทำคีโม ไม่วายปลุกกำลังใจสู้อาการป่วยด้วยประโยคเด็ด ‘ให้ความป่วยมันอยู่ที่กาย ใจต้องไม่ป่วย’

เรียกได้ว่าแม้จะป่วยและอยู่ในช่วงที่ต้องพักฟื้นเพื่อเตรียมความพร้อมในการรักษาตัวต่ออยู่นั้น ดีกรีความสวยแซ่บซ่าของพริตตี้สาว “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” ก็ได้ไม่ได้ดร็อปแต่อย่างใดเลย ซึ่งหากที่ติดตามความเคลื่อนไหวหรือการอัพเดตหลังจากที่ผ่าตัดมะเร็งเต้านมของสาวเจ้าอยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่าเธอนั้น ขยันเสิร์ฟความสวยแซ่บให้ได้กดไลก์รัวๆ อยู่ตลอด

สุดช็อก "นุ๊กซี่" แฟน "ปู แบล็คเฮด" แจ้งข่าวตรวจพบมะเร็งเต้านมผ่าตัดพรุ่งนี้ 

พร้อมสู้ “นุ๊กซี่” รอแข็งแรงเตรียมให้คีโม เผยใช้สิทธบัตรทอง 30 บาท ผ่าตัดมะเร็งเต้านม 

“นุ๊กซี่” สวมบราครั้งแรกหลังผ่าตัดมะเร็งเต้านม พร้อมอวดซิลิโคนใหม่ไซส์เดิม 

ใจถล่มแทบจมธรณี !! "นุ๊กซี่" เผย "พี่ปู" เคียงข้างฝ่าภัยมะเร็งเต้านม (มีคลิป) 





อย่างล่าสุด ก่อนที่พริตตี้สาวสวยจะเดินหน้ารักษาด้วยการทำคีโมต่อ  “นุ๊กซี่” ก็ได้ควงหวานใจหนุ่มรุ่นพี่ “ปู อานนท์ สายแสงจันทร์” หรือ “ปู แบล็คเฮด” ไปเที่ยวเติมพลังชมหาดสวย ทะเลใสกันที่เกาะเสม็ดและแน่นอนว่างานนี้ สาวนุ๊กซี่ก็ไม่พลาดที่จะสลัดผ้ามานุ่งบิกินีโชว์ความแซ่บซี้ดสุดจี๊ดใจให้แฟนๆ ได้ชมรัวๆ อีกเช่นเคย

และในส่วนของกำลังใจนั้นนอกจากจะได้รับจากคนรอบข้างแล้ว นุ๊กซี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่เข้มแข็งสร้างกำลังใจที่ดีให้ตัวเองอยู่ตลอด อย่างในทริปนี้เธอก็ได้เผยแคปชั่นประกอบภาพสุดเซ็กซี่ไว้ว่า “ให้ความป่วยมันอยู่ที่กาย แต่ใจต้องไม่ป่วย ขอมาเติมพลังซักนิดก่อนจะลุยต่อกับการรักษาต่อ”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nookzii