“นุ๊กซี่” สวมบราครั้งแรกหลังผ่าตัดมะเร็งเต้านม พร้อมอวดซิลิโคนใหม่ไซส์เดิม

2021-04-01 18:05:17

“นุ๊กซี่” สวมบราครั้งแรกหลังผ่าตัดมะเร็งเต้านม พร้อมอวดซิลิโคนใหม่ไซส์เดิม

Advertisement


แชะภาพอัพเดตอาการ “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” สวมบราวันแรกหลังผ่าตัดมะเร็งเต้านม พร้อมอวดซิลิโคนใหม่ไซส์เดิม ดีกรีความสวยแซ่บไม่มีดร็อพ 

กลับมาพักฟื้นต่อที่บ้านเป็นที่รียบร้อยแล้ว สำหรับพริตตี้สาวสวย “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” แฟนสาวของนักร้องรุ่นใหญ่ “ปู อานนท์ สายแสงจันทร์” หรือ “ปู แบล็คเฮด” หลังจากตรวจพบมะเร็งเต้านมในระยะที่ 2-3 และเข้ารับการผ่าตัดรักษาเมื่อวันที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา และได้นอนพักฟื้นที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 1 อาทิตย์

สุดช็อก "นุ๊กซี่" แฟน "ปู แบล็คเฮด" แจ้งข่าวตรวจพบมะเร็งเต้านมผ่าตัดพรุ่งนี้ 

“นุ๊กซี่” อัพเดตอาการหลังผ่าตัดเนื้อร้าย ฝั่ง “พี่ปู” ดูแลไม่ห่าง

พร้อมสู้ “นุ๊กซี่” รอแข็งแรงเตรียมให้คีโม เผยใช้สิทธบัตรทอง 30 บาท ผ่าตัดมะเร็งเต้านม



ซึ่งเมื่อวานนี้ (31 มี.ค. 2564) หลังจากที่ออกจากโรงพยาบาลแล้ว “นุ๊กซี่” ก็ได้เผยภาพอัพเดตอาการให้แฟนๆ ได้ทราบ หลังจากที่เธอนั้นกลับมาสวมบราตามคำสั่งหมออีกครั้งหลังผ่าตัด แถมยังเผยให้ได้ทราบอีกด้วยผ่าตัดครั้งนี้เป็นการผ่าแบบไม่สงวนเต้า ก็คือการที่คุณหมอเอาซิลิโคนและเนื้อนมทั้งหมดออก แต่ก็ได้ใส่ซิลิโคนอันใหม่ที่ขนาดเท่ากับหน้าอกอีกข้าง เพื่อการใช้ชีวิตและใส่เสื้อผ้าแบบปกติ






โดยงานนี้ “นุ๊กซี่” ก็ได้เล่สอัพเดตอาการอย่างละเอียดว่า…



“นุ๊กซี่และสายเดรนเลือดของเธอ กิจกรรมวันนี้ก้มหัวสระผมด้วยมือซ้ายแค่ข้างเดียวเช็ดตัวและอาบน้ำแค่ครึ่งตัวล่าง ทำทุกอย่างเหมือนสล็อตเพราะกลัวแผลจะอักเสบ และวันนี้ก็เริ่มใส่บราตามคำสั่งของหมอ ตามที่เห็นนะคะนุ๊กผ่าตัดแบบไม่สงวนเต้าเอาซิลิโคนและเนื้อนมทั้งหมดออกแต่ใส่ซิลิโคนใหม่ที่ขนาดเท่ากับหน้าอกอีกข้างเพื่อการใช้ชีวิตและใส่เสื้อผ้าแบบปกติได้ และซิลิโคนไม่มีผลต่อการรักษาในขั้นตอนต่อๆ ไปค่า

ป.ล.สำหรับคนที่สงสัยว่าการทำหน้าอกมีความเสี่ยงเป็นมะเร็งมั้ย นุ๊กว่าทำไม่ทำก็เสี่ยงเหมือนกันหมดเพราะมะเร็งคือความผิดปกติของเซลล์ในร่างกาย และถ้าอันตรายคุณหมอคงไม่ใส่ซิลิโคนในขั้นตอนการรักษาแน่ๆ นุ๊กเชื่อแบบนั้นค่า จบการรายงาน”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nookzii