“นุ๊กซี่” อัพเดตอาการหลังผ่าตัดเนื้อร้าย ฝั่ง “พี่ปู” ดูแลไม่ห่าง

2021-03-25 15:50:26

“นุ๊กซี่” อัพเดตอาการหลังผ่าตัดเนื้อร้าย ฝั่ง “พี่ปู” ดูแลไม่ห่าง

Advertisement

 
กำลังใจล้นหลาม “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” อัพเดตอาการหลังผ่าตัดเนื้อร้าย ด้าน “ปู แบล็ดเฮด” เฝ้าดูแลอยู่ไม่ห่าง

ยังคงได้รับกำลังใจอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับพริตตี้สาวสวย “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” แฟนสาวรุ่นน้องของนักร้องระดับตำนาน “ปู อานนท์ ฉายแสงจันทร์” หรือ “ปู แบล็ดเฮด” หลังจากที่สาวเจ้าได้ออกมาโพสต์ข้อความแจ้งข่าวให้ได้ทราบว่าตรวจพบมะเร็งเต้านมซึ่งน่าจะอยู่ระยะที่ 2-3 และต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอย่างเร่งด่วน

สุดช็อก "นุ๊กซี่" แฟน "ปู แบล็คเฮด" แจ้งข่าวตรวจพบมะเร็งเต้านมผ่าตัดพรุ่งนี้ 

คุณพ่อลูก 3 “น้ำ รพีภัทร” เผยข่าวดีพร้อมพา “น้องอาโป” มารายงานตัว 

รับบทเจ้าหนี้ ! “ได๋” บ่นลอยๆ ถึงคนติดตังค์แล้วหายแต่ไปถอยป้ายแดง 

“ไบรท์” ระบายความคิดถึงจากก้นบึ้งหลังสูญเสียแม่ เพิ่งเข้าใจความรู้สึกใจจะขาด 

ผจก. ส่วนตัว งง “นก อุษณีย์” ขอโทษ 3 ครั้ง ยังโดนฟ้อง !  







ซึ่งล่าสุด (24 มี.ค. 2564) “นุ๊กซี่” ก็ได้รับการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้เผยภาพน่ารักของเหล่าพยาบาลที่ช่วยกันแกะผมต่อของเธอออกให้ก่อนเข้าห้องผ่าตัด พร้อมกับเล่าอย่างกำลังใจดีว่า…



“มิติใหม่ก่อนเข้าห้องผ่าตัด เหตุเกิดเมื่อวานนี้พี่พยาบาลคนนึงขอดูผมต่อแล้วเห็นว่าเป็นโลหะ ทางเราก็บอกพี่หาที่หนีบผมมาเลยหนูแกะเอง จากนั้นพี่ๆก็มาช่วยรุมกันอย่างสนุกสนาน ทำให้ตัวนุ๊กคลายกังวลมากๆ ขอบคุณพี่ๆทุกคนนะคะ ขอบคุณหมออู๋ด้วยค่ะ หมอธีรภพ ไวประดับ หมอที่นุ๊กเลือกมาผ่าตัดก็คือเก่งมาก อย่างที่นุ๊กบอกนะคะห่วงนุ๊กได้แต่ไม่ต้องห่วงมาก นุ๊กคนนี้สู้ตายค่ะ ตอนนี้ผ่าตัดผ่านไปด้วยดี เมื่อวานเวียนหัวมาก วันนี้หายเวียนหัวแล้ว แต่เจ็บแผลนิดๆ ไว้นุ๊กจะมาอัพเดตให้ทุกคนหายห่วงนะคะ

ป.ล.ขอบคุณทุกคอมเมนต์ทุกกำลังใจนะคะวันนี้มีแรงมาอ่านครบทุกเมนต์เลย” 





ขณะที่ทางด้าน “ปู แบล็ดเฮด” กำลังใจสำคัญของสาวนุ๊กซี่ ที่คอยดูแลอยู่ไม่ห่างก็ได้เผยภาพน่ารักปนอบอุ่นขณะที่นั่งรอแฟนสาวหน้าห้องผ่าตัดพร้อมกับเขียนข้อความบอกว่า... 

“เป็นทั้งเตียงทั้งโต๊ะประจำตำแหน่งอาทิตย์นี้...จะอยู่ตรงนี้ถ้าเธอต้องการ จะอยู่ตรงนี้ถ้าเธอต้องการ”






โดยก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่มก็เพิ่งจะเผยข้อความซึ้งถึงแฟนสาวไว้ว่า... 

 “สำหรับผมแล้ว เรื่องบางเรื่องที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวเอง แต่ก็สามารถสร้างความกังวลใจได้เทียบเท่าหรือยิ่งกว่าด้วยซ้ำ เช่นเดียวกับเจ้ามะเร็งเต้านมที่เข้ามามีบทบาทกับชีวิตของนุ๊ก @nookzii ในที่สุด คงไม่ต้องอธิบายความรู้สึกเมื่อแรกที่ได้รู้ว่าพี่มะเร็งเค้าเข้ามาแฝงตัวอยู่ในตัวนุ๊กหรอกเน้อะ...แต่ให้รู้เถอะว่าตอนนี้อะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับนุ๊ก อะไรคือเรื่องที่จะทำให้ลืมเรื่องราวนี้ได้ชั่วคราว อะไรที่จะทำให้ยิ้มได้แล้วหายขาด


นั่นคือเรื่องที่เราจะต้องทำนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แต่ก่อนที่จะเข้ากระบวนการและขั้นตอนต่อไปหลังจากการผ่าตัดในเช้าพรุ่งนี้ ก็คือกำลังใจ เพื่อให้วันพรุ่งนี้พิธีเชิญก้อนเนื้อร้ายออกจากร่างราบรื่นและผ่านพ้นไปด้วยดี ...เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกันนะคะ รักแหละ


ป.ล.รูปสุดท้ายคนเฝ้าคนป่วยสภาพก็จะประมาณนี้แหละ”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : blackheadpoo , nookzii