“ป๊อก” เผยผลตรวจรอบ 2 เป็นลบไม่พบเชื้อทั้งครอบครัว

2021-04-19 16:50:47

“ป๊อก” เผยผลตรวจรอบ 2 เป็นลบไม่พบเชื้อทั้งครอบครัว

Advertisement

 
ปลอดเชื้อทั้งครอบครัว “ป๊อก ภัสสรกรณ์” โชว์ผลตรวจซ้ำรอบ 2 หลัง “มาร์กี้ ราศรี” พา “มีก้า-มีญ่า” ร่วมงาน “เวย์ ไทยเทเนี่ยม” ที่ติดโควิด-19 ไปก่อนหน้า 

สิ้นสุดการกักตัวเพื่อเฝ้าระวังเชื้อโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับครอบครัวของนักร้องหนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” หลังจากที่ภรรยาสาว “มาร์กี้ ราศรี จิราธิวัฒน์” ได้พาลูกแฝด “น้องมีก้า-น้องมีญ่า” ไปถ่ายงานร่วมงานกับแร็ปเปอร์หนุ่ม “เวย์ ไทยเทเนี่ยม” ที่ติดเชื้อโควิด-19 ไปก่อนหน้านี้

"เวย์ ไทเทเนี่ยม" เผยผลตรวจครั้งที่2 ติดโควิด-19 

“ปั่น ไพบูลย์เกียรติ” ติดโควิด-19 คาดรับเชื้อจากงานที่ระยอง เมื่อ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา 

ดูไปเลยจ้า “กระแต” ฟาดไม่ยั้ง หลังเจอคอมเมนต์แรงโชว์ถี่จนดูไม่แพง-ไม่มีคุณค่า ! 

เมียสายเปย์ “ปุ้มปุ้ย” ทุ่มสุดตัวถอยรถหรูป้ายเซอร์ไพรส์วันเกิดสามีสุดที่รัก 


โดยก่อนหน้านี้หลังจากที่ทราบข่าวว่าหนุ่มเวย์ติดเชื้อ ทางด้าน “ป๊อก-มาร์กี้” ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจรีบพาคนในบ้านไปตรวจหาเชื้อ ซึ่งผลก็ออกมาว่าเป็นลบ และงานนี้ทางบ้านของป๊อก-มาร์กี้ ก็ขอรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการกักตัวเพื่อเฝ้าระวังต่อ

และล่าสุด (19 เม.ย. 2564) หนุ่มป๊อกก็ได้ออกมาได้โชว์ผลตรวจโควิด-19 รอบ 2 ของเจ้าตัว ภรรยา และลูกแฝดหลังกักตัวครบ 15 วัน กลางไอจีพร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า...  “สวัสดีครับทุกคน หลังจากที่พวกเรากักตัวอยู่บ้านกันมา 15 วัน บ้านเราก็ได้ไปทำการตรวจหาเชื่อหาเชื่อโควิด-19 เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งผลออกมาเมื่อเช้านี้เป็นลบ (undetected) ทั้งหมดทุกคนนะครับ ผมขอขอบคุณทุกๆ คนมากๆ นะครับสำหรับการห่วงใยและกำลังใจทั้งหมดที่มีให้กับบ้านของเราตลอดมานะครับ ผมขอให้ทุกคนปลอดภัยเช่นเดียวกันนะครับ ดูแลตัวเอง รักษาสุขภาพ หมั่นล้างมือ และ อย่าลืมรักษาระยะห่างกันเหมือนเดิมนะครับ”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pokmindset , margie_rasri