อบอุ่นทั้ง 2 บ้าน “ณเดชน์-ญาญ่า” ควงแขนรดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่ในวันสงกรานต์

2021-04-14 15:20:35

อบอุ่นทั้ง 2 บ้าน “ณเดชน์-ญาญ่า” ควงแขนรดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่ในวันสงกรานต์

Advertisement

 
สืบสานวัฒนธรรมอันดีงาม “ณเดชน์ – ญาญ่า” ถือโอกาสดีในวันสงกรานต์รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ทั้ง 2 บ้าน แฟนๆ เห็นแล้วต่างประทับใจในความน่ารักอบอุ่น

เป็นคู่รักที่มักจะมีโมเมนต์ความประทับใจระหว่างครอบครัวให้ได้ชมอยู่เสมอสำหรับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ซึ่งล่าสุด ก็เป็นคิวของเทศกาลสงกรานต์ที่ทั้งคู่ได้ควงแขนกันไปรดน้ำดำหัวผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งสองบ้าน

“น้ำฝน” เปิดภาพหน้าที่ใหม่สามี จับเข็มฉีดยากกระตุ้นไข่ เตรียมการมีเบบี๋

ฮอตรับสงกรานต์ “เมญ่า” นุ่งชุดไทยเปลือยอก พร้อมเปิดเกร็ดความงามแบบ “เรือนสามน้ำสี่” 

เจ้าแม่นาคีมีอยู่จริง “แต้ว” ปาผลตรวจซ้ำรอบ 2 เป็นลบไม่พบเชื้อโควิด-19

ชายหรือหญิงน้า ? “เป้ วงมายด์” สุดปลื้ม “น้องกร” ท้องลูกแฝด

บีบหัวใจ "นิวเคลียร์" เครียดติดโควิด-19 เกือบทั้งครอบครัว





ซึ่งเมื่อวานนี้ (13 เม.ย.2564) “แม่แก้ว” คุณแม่ของหนุ่มณเดชน์ ก็ได้เผยภาพขณะที่ลูกชายพาหวานใจสาวมารดน้ำดำหัวขอพรเจ้าตัว และ “ป๊าโยชิโอ” ที่บ้านลงอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนข้อความบอกว่า “วันแห่งความสุขเย็นจริงๆ ป๊าโยชิโอกับแม่แก้ว ขอให้ลูกณเดชน์ ญาญ่า มีแต่ความสุขความเจริญยิ่งๆ ขึ้นไป ปลอดโรคปลอดภัยจากภัยทั้งปวง ตลอดกาลนะคะ รักที่สุดเสมอน้า" และยังบอกอีกว่า "วันที่ไม่เคยลืม ทำให้แม่กะป๊าชื่นใจเสมอ เย็นกายเย็นใจจริงๆๆๆ สงกรานต์ 2564 ปีใหม่ไทย”



และขณะที่ทางด้าน “แม่ปลา” คุณแม่ของสาวญาญ่านั้นก็ได้เผยภาพ “ณเดชน์-ญาญ่า” เข้ามารดน้ำดำหัวขอพรถึงที่บ้านลงอินสตาแกรมให้ได้ชมด้วยเช่นกัน พร้อมกันนี้แม่ปลาก็ยังได้เขียนข้อความอวยพรหวานใจลูกสาวไว้ด้วยว่า “ขอให้ณเดชน์มีแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรงและปลอดภัยนะครับ รักนะครับ”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับของทั้งคู่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักอบอุ่นและภาพประทับใจในวันสงกรานต์ทั้ง 2 บ้านกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : psperbu , keaw_jung