“น้ำฝน” เปิดภาพหน้าที่ใหม่สามี จับเข็มฉีดยากระตุ้นไข่ เตรียมการมีเบบี๋

2021-04-14 14:20:13

“น้ำฝน” เปิดภาพหน้าที่ใหม่สามี จับเข็มฉีดยากระตุ้นไข่ เตรียมการมีเบบี๋

Advertisement

 
พร้อมเก็บไข่อาทิตย์หน้า “น้ำฝน พัชรินทร์” เผยหน้าที่ใหม่สามี “อาร์ม พิพํฒน์” มุ่งมั่นฉีดยากระตุ้นไข่ ดำเนินการผลิตเบบี๋

เดินหน้าเรื่องการมีทายาทอย่างเต็มที่กันเลยทีเดียว สำหรับคู่สามีภรรยาอย่าง “อาร์ม พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์” และ “น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์” ซึ่งหลังจากที่จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์หวานมานานปีกว่า ทั้งสองก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีข่าวดีเรื่องทายาทมาให้ได้ยินสักที

ฮอตรับสงกรานต์ “เมญ่า” นุ่งชุดไทยเปลือยอก พร้อมเปิดเกร็ดความงามแบบ “เรือนสามน้ำสี่”

“พิ้งกี้” หย่อนภาพให้กำลังใจ “หยาดทิพย์” หลังรู้ข่าวเพื่อนสาวติดเชื้อโควิด-19

ชายหรือหญิงน้า ? “เป้ วงมายด์” สุดปลื้ม “น้องกร” ท้องลูกแฝด

“น้ำหวาน” อัพเดตอาการป่วยโควิดวันที่ 2 พร้อมเผยผลเอ็กซเรย์พบเชื้อยังไม่ลงปอด !




แต่ทว่าล่าสุด (14 เม.ย. 2564) สาวน้ำฝนก็ได้แย้มภาพโมเมนต์ชวนลุ้นและเอาใจช่วยสาวเจ้าและสามีลงอินสตาแกรม ขณะที่หนุ่มอาร์มกำลังมุ่งมั่นตั้งใจฉีดยากระตุ้นไข่ให้เพื่อเตรียมตัวมีลูก พร้อมกันนี้น้ำฝนก็ยังได้ระบุข้อความว่า...

“สงกรานต์ปีนี้ อยู่ในช่วงดำเนินการผลิตเบบี๋กันนะคะ.. อีกหน้าที่ของคุณสามีคือฉีดยากระตุ้นไข่ให้ เพราะช่วงอาทิตย์หน้าเราจะไปเก็บไข่กันแล้วค่าาาา..พี่อาร์มถามตลอด ตื่นเต้นไหม ? จริงๆ คือพี่อาร์มตื่นเต้นล่ะซิ (ฝนคิด) ..ช่วงนี้เลยเป็นเวลาที่ต้องให้คุณสามีฉีดพุงให้นิดนึง ฉีดไม่ยาก และไม่น่ากลัวอย่างที่คิด.. ไม่เจ็บอย่างที่ตอนแรกตื่นเต้น.. วันนี้ฉีดกันเป็นวันที่ 2 แล้ว เหลืออีก 3 วัน แล้วหลังจากนั้นเดี๋ยวไว้มาเล่าให้ฟังกันต่อนะคะ



ป.ล.ขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ฝนกับพี่อาร์มนะคะ ได้อ่านทุกข้อความในทุกๆ โพสต์เลยค่ะ #primefertilitycenter #icsi”


ซึ่งงานนี้ก็มีเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิง และแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจและอวยพรให้ทั้งคู่สมปรารภนากันในเร็ววันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : namfonpatcharin_