“น้ำหวาน” อัพเดตอาการป่วยโควิดวันที่ 2 พร้อมเผยผลเอ็กซเรย์พบเชื้อยังไม่ลงปอด !

2021-04-13 14:50:35

“น้ำหวาน” อัพเดตอาการป่วยโควิดวันที่ 2 พร้อมเผยผลเอ็กซเรย์พบเชื้อยังไม่ลงปอด !

Advertisement

 
มีอาการหลายอย่าง “น้ำหวาน เดะอเฟซ” อัพเดตอาการป่วยโควิด-19 วันที่ 2 ปวดหัว-ท้องเสีย-คันรอบดวงตา พร้อมเผยผลเอ็กซเรย์พบเชื้อยังไม่ลงปอด

อัพเดตความเคลื่อนไหวขณะที่ทำการรักษาอาการป่วยโควิด-19 ให้แฟนๆ ได้ทราบอยู่ต่อเนื่อง สำหรับนางแบบ-นักแสดงสาว “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” หลังจากเมื่อที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา สาวเจ้าได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าได้รับเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“น้ำหวาน” เปิดไทม์ไลน์ 11 วัน หลังประกาศติดเชื้อโควิด-19

“น้ำหวาน” อวดรูปคู่ “ไฮโซแชมป์” แต่โดนจี้ให้กักตัว หลังร่วมปาร์ตี้ที่ภูเก็ต

ใจเขาใจเรา “น้ำหวาน” พ้อ ตอนนี้ทุกคนต้องการกำลังใจ ไม่ใช่มาซ้ำเติม !

เจ้าแม่นาคีมีอยู่จริง “แต้ว” ปาผลตรวจซ้ำรอบ 2 เป็นลบไม่พบเชื้อโควิด-19





ซึ่งหลังจากที่เข้าโรงพยาบาลวันที่ 1 สาวน้ำหวานก็ได้เผยภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนข้อความว่า...  “Day 1 ตอนนี้ได้เข้าทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้วนะคะ ไม่มีใครรู้ว่าเจ้าโควิดมันอยู่ที่ไหนบ้าง อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองให้ปลอดภัยกันนะคะ และสำหรับบางกลุ่ม เอาให้มันพอดี #staysafe #positivevibes #ไม่ชอบก็ไม่ต้องเข้ามาดู”






และล่าสุด เมื่อคืนวานนี้ (12 เม.ย. 2564) “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่เผยผลเอ็กซเรย์ปอดหลังเข้าโรงพยาบาลวันที่ 2 ให้ทราบว่า “ตอนนี้ได้ทำการ x-ray ดูเรียบร้อยแล้ว คุณหมอบอกว่าเชื้อโควิดยังไม่ไปที่ปอด แต่ยังต้องรอดูอาการต่อไป”

พร้อมกันนี้สาวน้ำหวานก็ยังได้เผยคลิปอัพเดตอาการในวันที่ 2 ให้ฟังว่า “ตอนนี้เธอมีอาการไอ คัดจมูก มีน้ำมูก ปวดหัวนิดหน่อย ท้องเสีย และมีอาการคันบริเวณรอบดวงตา”







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : namwan_raknapak