ใจเขาใจเรา “น้ำหวาน” พ้อ ตอนนี้ทุกคนต้องการกำลังใจ ไม่ใช่มาซ้ำเติม !

2021-04-09 11:55:49

ใจเขาใจเรา “น้ำหวาน” พ้อ ตอนนี้ทุกคนต้องการกำลังใจ ไม่ใช่มาซ้ำเติม !

Advertisement

 
ถ้าเกิดกับครอบครัวคุณจะรู้สึกยังไง “น้ำหวาน เดอะเฟซ” โพสต์สตอรี่เชิงตัดพ้อ ตอนนี้ทุกคนต้องการกำลังใจ ไม่ใช่มาซ้ำเติม งานนี้มีเอี่ยวดราม่าจี้ให้กักตัวหรือเปล่า ?


ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะดราม่ากรุบๆ กลางช่องคอมเมนต์ที่มีเหล่าชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาทักท้วงและจี้รัวๆ ให้นางแบบ-นักแสดงสาว “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” กักตัวหรือเปล่า ล่าสุด (8 เม.ย. 2564) ถึงได้เห็นสาวเจ้าออกโปรยข้อความในเชิงตัดพ้อเบาๆ กลางไอจีสตอรี่ว่า… “สถานการณ์ตอนนี้ทุกคนต้องการกำลังใจไม่ใช่มาซ้ำเติม ถ้าเกิดครอบครัวคุณเป็นบ้าง แล้วมีแต่คนรังเกียจ คุณจะรู้สึกยังไง ใจเขาใจเรา ไม่มีใครอยากให้เกิด เรื่องแบบนี้ทุกคนต้องการกำลังใจ”



โดยก่อนหน้านี้สาวน้ำหวาน ก็ได้โพสต์รูปคู่กับ “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์” ลงในไอจี แล้วก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามคอมเมนต์จี้รัวๆ ให้ทั้งคู่กักตัว-รับผิดชอบต่อสังคม หลังจากที่เห็นว่าทั้งคู่ได้ไปร่วมงานปาร์ตี้ “คัลเลอร์ภูเก็ต” ที่พบว่าผู้ติดเชื้อโควิด-19 ไปร่วมงานด้วย ซึ่งต่อมาสาวน้ำหวานก็ได้โพสต์ข้อความชี้แจงกลางไอจีครั้งว่า ได้ไปตรวจหาเชื้อเรียบร้อยแล้ว และขณะนี้กำลังรอผลอยู่ ซึ่งผลจะออกมาเป็นอย่างไรก็จะแจ้งให้ทราบต่อไป และต่อจากนี้เธอก็พร้อมให้ความร่วมมือกักตัว 14 วัน ตามมาตรการ

“น้ำหวาน” อวดรูปคู่ “ไฮโซแชมป์” แต่โดนจี้ให้กักตัว หลังร่วมปาร์ตี้ที่ภูเก็ต 

“แอปเปิ้ล-ฟลุค” ตรวจโควิด-19 ก่อนคลอดลูกคนที่ 2 หวั่นติดเชื้อจนเครียดหนัก ! 

รอร่างกายแข็งแรง "เก้า จิรายุ" ยังสมัครเป็นทหารรับใช้ชาติไม่ได้ 

“แต้ว” บอกถ้ารอดคราวนี้ จะเปิดพรีออเดอร์เหรียญรุ่นวีรสตรีต้านโควิด 

“นิวเคลียร์-น้องไทก้า” ผลเป็นลบไม่เชื้อ หลัง “ดีเจเพชรจ้า” ติดโควิด-19 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : namwan_raknapak