“น้ำหวาน” อวดรูปคู่ “ไฮโซแชมป์” แต่โดนจี้ให้กักตัว หลังร่วมปาร์ตี้ที่ภูเก็ต

2021-04-08 14:20:15

“น้ำหวาน” อวดรูปคู่ “ไฮโซแชมป์” แต่โดนจี้ให้กักตัว หลังร่วมปาร์ตี้ที่ภูเก็ต

Advertisement

 
“น้ำหวาน -ไฮโซแชมป์” ปาภาพหวานสยบข่าวลือเลิก  เจอชาวเน็ตแห่คอมเมนต์แนะ ควรรับผิดชอบต่อสังคม หลังร่วมปาร์ตี้ที่ภูเก็ต ขณะที่ทาง “น้ำหวาน” รีบโร่ชี้แจงตรวจหาเชื้อแล้ว – พร้อมกักตัวตั้งแต่วันนี้

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะถูกจับตาความสัมพันธ์ไปหยกๆ สำหรับนางแบบ-นักแสดงสาว “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” และหวานใจหนุ่ม “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” หลังจากที่ต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์ไอจีกัน แถมโมเมนต์หวานในวันวานจากทางด้านหนุ่มแชมป์ก็หายไปด้วย แต่ทว่าล่าสุด “น้ำหวาน-แชมป์” ต่างก็พร้อมใจกันออกมาปาภาพคู่สุดหวาน เช็กอินภูเก็ต เพื่อสยบข่าวลือเลิกราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รักล่ม ? “น้ำหวาน-ไฮโซแชมป์” อันฟอลโลว์กันแล้ว แถมฝ่ายชายแทบไม่เหลือโมเมนต์หวาน 

“น้ำหวาน” ปารูปคู่ “ไฮโซแชมป์” พร้อมแนบแคปชั่นหวาน ท่ามกลางกระแสข่าวลือเลิก !

ส่องโพสต์ล่าสุด “ไฮโซแชมป์” แคปชั่นแอบสวนทางโพสต์ของ “น้ำหวาน” ที่บอก ‘คุณคือโลกทั้งใบ’





ซึ่งงานนี้ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ก็ได้ลงรูปคู่หนุ่มแชมป์กลางไอจีพร้อมกับแนบแคปชั่นว่า “Focus on the good side of life” และติดแท็กไปยังไอจีของฝ่ายชาย แต่ทว่าเสิร์ฟหวานสยบข่าวลือเลิกได้ไม่ทันไรก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ทักท้วงให้ทั้งคู่กักตัวด้วย หลังจากที่เห็นว่าก่อนหน้านี้ทั้งสองคนได้ไปร่วมงานที่ปาร์ตี้ “คัลเลอร์ภูเก็ต” ที่มีคนติดโควิด-19 ซึ่งแต่ละคอมเมนต์ก็ตามจี้สนั่น อาทิ

“เห็นคุณน้ำหวานไปงานที่มีคนติดโควิด รบกวนกักตัวด้วยค่ะ”, “คือเห็นไปงานkolourดาราคาคนอื่นเค้ากักตัว แต่นี้ไม่คิดกักตัวหรอคะ!!! เห็นทั้งคู่ในงานวันที่3 ”, “กักตัวด้วยนะคะ”, “ไม่กักตัวหรอคะ รับผิดชอบต่อสังคมหน่อยค่ะ ”, “มีจิตสำนึกบ้างค่าาาาาาาาา”, “เราเห็นคุณไปงานปาร์ตี้วันก่อนนะคะ กักตัวด้วยค่ะ ”, “กักตัวจ้าแม่”, “รบกวนกักตัวด้วยนะคะ”, “จังหวัดภูเก็ต ออกประกาศให้ผู้ที่ไปร่วมงานปาร์ตี้ วันที่ 3 ไปตรวจโควิดนะคะ คุณได้ปฎิบัติตามรึยัง”, “กักตัวด้วยจ้ะ”, “ควรกักตัวนะคะ และก็ควรใส่แมสก์ด้วยค่ะ ควรรับผิดชอบต่อสังคมง่ายๆ ค่ะ”






และล่าสุด (8 เม.ย. 2564) หลังจากที่เจอดราม่ากระหน่ำช่องคอมเมนต์แล้วนั้น ทางด้าน “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ก็ได้เคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าว ด้วยการโพสต์ข้อความผ่านไอจีว่า…

“เบื้องต้นหลังจากที่น้ำหวานได้ทราบข่าวว่าภายในงานมีคนติดโควิด จนตอนนี้น้ำหวานได้รีบมาตรวจหาเชื้อโควิดที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้วนะคะ และรอผลตรวจอยู่ค่ะ จะทำการกักตัว 14 วัน นับจากวันนี้นะคะ ถ้าผลตรวจออกน้ำหวานจะรีบออกมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกความห่วงใยค่ะ”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : namwan_raknapak , champ_fabrique