“แอปเปิ้ล-ฟลุค” ตรวจโควิด-19 ก่อนคลอดลูกคนที่ 2 หวั่นติดเชื้อจนเครียดหนัก !

2021-04-08 15:10:32

“แอปเปิ้ล-ฟลุค” ตรวจโควิด-19 ก่อนคลอดลูกคนที่ 2 หวั่นติดเชื้อจนเครียดหนัก !

Advertisement

 
รอผลอย่างกังวล “แอปเปิ้ล” เมียรัก “ฟลุค จิระ” สุดห่วงลูกน้อยในครรภ์ หลังตรวจโควิดก่อนคลอดพรุ่งนี้ หวั่นติดเชื้อจนเครียดหนัก

เรียกได้ว่าสถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่ที่กำลังแพร่ระบาดและมีคนติดเชื้อกันเป็นจำนวนมากในขณะนี้นั้นทำเอาสาว “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” ภรรยาของพระเอกหนุ่ม “ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ” กังวลไม่น้อย เนื่องจากพรุ่งนี้เช้า (9 เม.ย. 2564) สาวเจ้าก็จะคลอดลูกคนที่ 2 แล้ว ซึ่งเธอนั้นก็ทั้งหวั่นและกังวลว่าทั้งเธอและสามีจะติดเชื้อ กลัวว่าลูกที่กำลังจะคลอดได้รับเชื้อ เรียกได้ว่าหวั่นเกรงจนทำให้เธอเครียดหนักสุดๆ

มันใหญ่มาก ! “แอปเปิ้ล” อวดท้องโตก่อนคลอด แฟนๆ เห็นแล้วแห่ทักมี 2 คนหรือเปล่า ? 

“น้ำหวาน” อวดรูปคู่ “ไฮโซแชมป์” แต่โดนจี้ให้กักตัว หลังร่วมปาร์ตี้ที่ภูเก็ต 

“อุ้ม” สุดสงสาร “น้องดิสนีย์” โดนจับตรวจโควิด-19 ต้อนรับวันเกิด

“แบงค์ ธิติ” ประกาศติดโควิด-19 พร้อมเปิดไทม์ไลน์ 7 วัน




โดยงานนี้ “แอปเปิ้ล” ได้เผยผ่านอินสตาแกรมว่า… “เมื่อวานตรวจ โควิดก่อนคลอดตามนโยบายของโรงพยาบาลมา แล้ววันนี้รอผล แต่โรงพยาบาล โทรมาหลายรอบแต่เช้า ตื่นเต้นมือสั่นมากทุกครั้ง ที่โรงพยาบาโทรมา แจ้งเรื่องคนเข้าเยี่ยมนั่นนี่ จัดลูกโป่งนั้นนี่ คือประสานงานเรื่องอื่นๆ แต่ผลยังไม่ออก เราไม่ได้ไปพื้นที่เสี่ยงใดๆ นะคะ แต่รู้สึกว่า มันอยู่รอบตัวเราจริงๆ แล้วผ่านมาก็ไปห้าง ไปทั่วเลยอีก แล้วถ้าคลอดพร้อมโควิดจะทำยังไง ลูกในท้องจะทำยังไง แล้วถ้าพี่ฟลุคติดใครจะดูแลลูก เปิ้ลติดจะคลอดยังไง

เครียดมาก กำหนดคลอดพรุ่งนี้เช้าแล้ว กังวลไปหมดเลย ไม่ไหวแล้ว รอผลต่อไป ตอนนี้เปิ้ล พี่ฟลุค ของดเยี่ยมทุกกรณีเลย มั่นใจว่าเพื่อนๆ พี่ๆ และกัลยาณมิตรเราทุกคนเข้าใจค่ะ สู้ๆ”






พร้อมกับระบุแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “Hormones แม่ก็เริ่มจะแกว่งหนักมากแล้วตอนนี้ เครียดก่อนคลอด ไม่ดีเลย #flukeapplebaby2 #บันทึกแม่เปิ้ล ก่อนคลอดแม่เครียดและกังวลมากๆ ลูก แม่ขอโทษ”

ขณะที่เมื่อวานนี้ทางด้าน “ฟลุค จิระ” ก็ได้เผยคลิปขณะที่พาภรรยาเข้ารับการตรวจโควิด-19 ลงในอินสตาแกรม และล่าสุด (8 เม.ย. 2564) เจ้าตัวก็ได้เผยข้อความผ่านทางไอจีสตอรี่ในเชิงว่า ตอนแรกที่พาสาวแอปเปิ้ลไปตรวจก็ไม่ได้กังวลอะไร แต่พอเห็นข่าว เห็นคนรู้จักติดเพียบเลยพลอยทำให้เจ้าตัวนั้นกังวลไม่น้อย เพราะพรุ่งนี้สาวแอปเปิ้ลก็จะคลอดลูกคนที่ 2 แล้ว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : fluke_jira , appleminiberry