“แต้ว” บอกถ้ารอดคราวนี้ จะเปิดพรีออเดอร์เหรียญรุ่นวีรสตรีต้านโควิด

2021-04-09 10:45:28

“แต้ว” บอกถ้ารอดคราวนี้ จะเปิดพรีออเดอร์เหรียญรุ่นวีรสตรีต้านโควิด

Advertisement

 
เตรียมจับจองเป็นเจ้าของ “แต้ว ณฐพร” แชร์ภาพเหรียญเจ้าแม่นาคี รุ่นวีรสตรีต้านโควิด หลังต้องกักตัวอีกครั้ง พร้อมแซวตัวเอง ‘ถ้ารอดคราวนี้จะเปิดพรีออเดอร์’

วนเวียนอยู่กับการกักตัวอยู่ทุกระลอกของการระบาดของเชื้อโควิด-19 เลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่ล่าสุดก็เป็นอีกครั้งที่ต้องกักตัว หลังจากได้ใกล้ชิดกับผู้ป่วยโควิด-19 ซึ่งหลังจากทราบข่าวสาวแต้วก็ไม่รอช้ารีบเดินทางไปที่โรงพยาบาลเพื่อตรวจหาเชื้อโดยทันที

เจ้าหญิงแห่งวงการกักตัว "แต้ว" เผยใกล้ชิดคนติดโควิด-19

โควิดประชิดหน้าบ้าน “ปู แบล็ดเฮด” กักตัว 14 วัน หลังผจก. วงผลตรวจเป็นบวก ! 

เพื่อความปลอดภัย “ลีเดีย” โละทริปสงกรานต์ เผยตั้งแต่สิ้นปีทิ้งตั๋วเครื่องบิน 30 ใบ 

พร้อมกักตัว 14 วัน "ปันปัน" ผลตรวจโควิด-19 เป็นลบ  





โดยเมื่อวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา “แต้ว ณฐพร” ก็ได้เผยข้อความกลางไอจีสตอรี่ว่า…

“เนื่องจากเมื่อวันจันทร์ที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา แต้วได้มีโอกาสใกล้ชิดกับผู้ที่ติดเชื้อโควิด (ซึ่งเค้าทราบผลการตรวจเป็น POSITIVE ของเค้าในวันอังคารที่ 6 เมษายน)




วันพุธที่ 7 เมษายน ช่วง 10:00 น. แต้วจึงรีบเดินทางไปตรวจโควิดที่โรงพยาบาล และได้รับการยืนยันผลในช่วงหัวค่ำว่าผลการตรวจ"ไม่พบเชื้อ" ทั้งเชื้อโควิดและเชื้ออื่นใดที่จะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ ดังนั้นจึงเรียนมาเพื่อให้ผู้ที่ได้มีโอกาสเจอแต้วในช่วงวันที่ผ่านมา มั่นใจได้ว่าคุณไม่ได้รับการแพร่เชื้อใดๆ

อย่างไรก็ตามแต้วได้เริ่มทำการกักตัวตามคำแนะนำของแพทย์ และจะกักตัวไปจนครบกำหนด โดยจะมาแจ้งผลการตรวจในครั้งต่อไปให้ได้ทราบเป็นระยะนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจและขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านเช่นกันค่ะ”




ซึ่งหลังจากที่แฟนๆ ทราบข่าวการกักตัวของสาวแต้วอีกครั้งแล้วนั้นต่างก็พากันส่งกำลังใจให้เธอกันอย่างล้นหลาม และนอกจากนั้นก็มีการแซวนางเอกสาวด้วยการแชร์ภาพเหรียญเจ้าแม่นาคี รุ่นวีรสตรีต้านโควิด อีกระลอก

และทางด้าน “แต้ว ณฐพร” ก็ไม่พลาดที่จะรับมุกแฟนๆ ด้วยการแชร์ภาพดังกล่าวมายังไอจีสตอรี่ของตัวเอง พร้อมกับแนบข้อความบกว่า....  “ถ้ารอดคราวนี้ จะเปิด Preorder ละนะ”  และอีกหนึ่งโพสต์ที่มีคนแซวว่า “นี่จองรุ่น 1 นะน้องนะ พี่สาวขอ 888 ได้ไหมมมหญิง” ซึ่งสาวแต้วก็ได้ตอบกลับไปว่า “เลขยังว่าง คอมเฟิร์มค่า”

เรียกได้ว่าจะกักตัวกี่รอบๆ ก็พร้อมสู้ พร้อมปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยสุดๆ ยังไงรอบนี้ก็ขอเอาใจช่วยให้สาวแต้วปลอดภัยเหมือนที่ผ่านๆ มาด้วยนะจ๊ะ





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : taewaew_natapohn