หวานจัดหนัก ! “ดีเจแมน-ใบเตย” หลบลูกไปสวีต ลงอ่างเสิร์ฟแซ่บซ่าท้าแสงจันทร์

2021-03-22 14:45:11

หวานจัดหนัก ! “ดีเจแมน-ใบเตย” หลบลูกไปสวีต ลงอ่างเสิร์ฟแซ่บซ่าท้าแสงจันทร์

Advertisement


อื้อหือ ! ความแซ่บมาเต็ม “ดีเจแมน พัฒนพล” ควง “ใบเตย อาร์สยาม” หลบลูกไปสวีต เปลื้องผ้าลงอ่างเสิร์ฟแซ่บซ่าท้าแสงจันทร์ จนเจอแซวรัวๆ จบงานนี้สงสัย “น้องเวทย์มนต์” ต้องได้เลื่อนขั้นเป็นพี่สาวแน่ๆ

เรียกได้ว่าเป็นคู่สามีภรรยาขาแซ่บประดับวงการจริงๆ สำหรับ “ดีเจแมน พัฒนพล” และภรรยาสาวสุดเซ็กซี่อย่าง “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ที่มักจะเสิร์ฟโมเมนต์แซ่บซี้ดจี๊ดถึงใจออกสื่อให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ

ใจละลาย “ณิชา” เสิร์ฟแซ่บโชว์หลังขาวเนียน จน “โตโน่” ไม่ถูกใจ ! 

ครั้งแรกก็ได้เรื่อง ! “เป๊ก เปรมณัช” ไถบอร์ดพลาดท่าจนได้เฝือกอ่อนเป็นของแถม 

“ไฮโซณัย” เผยความในใจขอบคุณ “แต้ว” ที่มอบเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้ในวันเกิด 

“เชน ธนา” บอกข่าวดีก่อนลาบวช ภรรยาตั้งท้องลูกคนที่ 2 ได้ 7 เดือนครึ่งแล้ว 

หวานกรุบ “นุ่น-หลุยส์” หวนภาพวันวาน ฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปี 





อย่างล่าสุด (21 มี.ค. 2564) “แมน-ใบเตย” ก็ได้ถือโอกาสดีหลบลูกสาวสุดที่รัก “น้องเวทย์มน” ไปเติมความสวีตหวานฉ่ำให้กันและกัน ด้วยการควงคู่ชมวิวสวยของกรุงเทพฯ ในยามค่ำคืน ซึ่งหากจะควงกันไปยืนชมวิวเฉยๆ ก็จะดูธรรมดาไปสำหรับทั้งคู่ งานนี้คุณพ่อคุณแม่ขาแซ่บก็ขอจัดเปลื้องผ้านุ่งบิกินี ลงอ่างนอนแช่น้ำดอกไม้ ดื่มด่ำแสงจันทร์ พร้อมกับปาซีนแซ่บสู้กล้องทั้งกอด ทั้งโอบ สุดสยิวให้แฟนๆ ได้ชมผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “Best Night ever ”

ทำเอางานนี้บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับ ต่างก็พากันเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ซูฮกความแซ่บแบบเต็มอ่างของพ่อแมน-แม่ใบเตยกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว อีกทั้งยังเข้ามาแซวกันสนั่นในเชิงว่า อีกไม่นาน “น้องเวทย์มน” คงได้เลื่อนขั้นเป็นพี่สาวแน่ๆ






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bitoeyrsiam